Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ năm, 25/04/2024 07:17


       Bên thềm năm mới, chào đón Tết Nhâm Dần, thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, ngày 19/01/2022, Ban chấp hành Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức buổi gặp mặt chia tay viên chức nghỉ chế độ hưu trí quý IV năm 2021, quý I năm 2022 và trao quà cho gia đình chính sách và đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

       Tham dự buổi gặp mặt có PGS. TS. Lê Thanh Tùng – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Trương Tuấn Anh - Phó Hiệu trưởng, Phụ trách trường, các đồng chí lãnh đạo trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn, Đoàn thanh niên, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Bộ môn và viên chức nghỉ chế độ, đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

 TS. Trương Tuấn Anh - Phó Hiệu trưởng, Phụ trách trường tặng hoa đồng chí Vũ Minh Đức – Phó trưởng BM Ngoại ngữ - Khoa KHCB về nghỉ chế độ hưu trí.

       Quý IV năm 2021, nhà trường có đồng chí Vũ Minh Đức – Phó trưởng BM Ngoại ngữ - Khoa KHCB về nghỉ chế độ hưu trí.

      Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Trương Tuấn Anh thay mặt Cán bộ viên chức trong Nhà trường gửi lời tri ân sâu sắc và ghi nhận những đóng góp cả về sức lực, trí tuệ và tâm huyết của đồng chí Vũ Minh Đức (BM Ngoại ngữ - Khoa KHCB) vào sự phát triển lớn mạnh của Nhà trường trong những năm công tác đã qua. Đồng chí cũng chân thành gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới đồng chí Vũ Minh Đức và gia đình; đồng thời mong muốn đồng chí sau khi nghỉ hưu vẫn tiếp tục cộng tác, cống hiến tâm huyết, trí tuệ và kinh nghiệm của mình vào sự phát triển của nhà trường trong những năm tiếp theo.

       Đồng chí Vũ Minh Đức xúc động và tự hào về quá trình công tác của mình tại trường, đồng thời đồng chí luôn đặt niềm tin vào tập thể lãnh đạo nhà trường và các thế hệ tiếp theo sẽ tiếp tục phấn đấu xây dựng nhà trường phát triển lớn mạnh hơn nữa.

      Buổi gặp mặt và trao quà hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động dịp Tết yêu thương năm 2022 là một trong chuỗi các hoạt động của chương trình “Tết yêu thương" được tổ chức hàng năm nhân dịp Tết đến xuân về. Đây là một chương trình hết sức ý nghĩa, thể hiện tinh thần "tương thân tương ái", phát huy truyền thống "lá lành đùm là rách", chung tay giúp đỡ những đoàn viên công đoàn nhà trường có hoàn cảnh khó khăn, được đón một năm mới với nhiều niềm vui và bình an.

     Tại buổi gặp mặt các đồng chí lãnh đạo nhà trường đã trao quà cho cán bộ viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022 đồng thời động viên mọi người khắc phục mọi khó khăn vươn lên trong công tác.

    Đ/c Bí Thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường thay mặt Nhà trường gửi tới các viên chức và gia đình lời chúc mừng năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc, gặt hái nhiều thành công trong năm Nhâm Dần.

       Buổi gặp mặt diễn ra đầm ấm với những món quà mang theo biết bao tình cảm gửi gắm đã phần nào xoa dịu nỗi cô đơn, sự thiếu thốn, lan tỏa tình yêu thương đến mọi người.

 

Tin liên quan