Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 26/04/2024 04:34


       Sáng 19/01/2022, 54 sinh viên ĐHCQ khóa 14 trường ĐH Điều dưỡng Nam Định lê đường chi viện nhân lực y tế cho Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương.

       Trước đó chiều 18/01/2022 lãnh đạo nhà trường đã tổ chức gặp mặt và giao nhiệm vụ cho các sinh viên tham gia hỗ trợ, chăm sóc, điều trị người bệnh Covid-19 tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương.

TS. Trương Tuấn Anh - Phó Hiệu trưởng, Phụ trách trường phát biểu, giao nhiệm vụ cho đoàn công tác      

       Phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho đoàn công tác, TS. Trương Tuấn Anh - Phó Hiệu trưởng, Phụ trách trường ghi nhận sự đóng góp của các em sinh viên tình nguyện đã sẵn sàng xung phong ra tuyến đầu tham gia chống dịch. TS. Trương Tuấn Anh trân trọng những tình cảm, cố gắng, nỗ lực của các em sinh viên, ngoài nhiệm vụ học tập đã tham gia bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng. Đồng chí hy vọng với tinh thần của sinh viên học tập công tác trong ngành y tế với những kiến thức chuyên môn, các em sẽ là lực lượng xung kích trên tuyến đầu cùng đội ngũ cán bộ y tế Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương sớm hoàn thành tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại bệnh viện.
       Được biết công tác tổ chức, chuẩn bị ứng phó với các tình huống bất ngờ khi xuất hiện dịch bệnh Covid-19 đã được lên kế hoạch từ trước như chuẩn bị nhân lực, trang thiết bị y tế, tập huấn và tổ chức xét nghiệm, tiêm phòng cho cán bộ,  sinh viên tham gia chống dịch, luôn sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ bất cứ khi nào.
       Chúc cho các chiến sĩ áo trắng của chúng ta lên đường mạnh khỏe, bình an, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở về.

Một số hình ảnh chương trình gặp mặt, giao nhiệm vụ cho sinh viên đi tham gia hỗ trợ, chăm sóc, điều trị người bệnh covid - 19 tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương

Đại diện sinh viên tham gia đoàn công tác phát biểu nhận nhiệm vụ

Lãnh đạo nhà trường trao phong bao lì xì chúc mừng năm mới cho đoàn công tác

 

 

Tin liên quan