Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 26/04/2024 04:38


Chiều ngày 12/11/2021, tại khoa Điều dưỡng – Hộ sinh, trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã tổ chức buổi Lễ tiếp nhận trang thiết bị của 03 Dự án Digicare, 4-Steps và Safema thuộc chương trình Erasmus+ do Ủy ban Châu âu tài trợ.

PGS.TS. Lê Thanh Tùng – Chủ tịch Hội Đồng trường, Trưởng ban Quản lý dự án trường Đại học Điều dưỡng Nam Định phát biểu tại lễ tiếp nhận trang thiết bị

Tham dự lễ tiếp nhận có PGS.TS. Lê Thanh Tùng – Chủ tịch Hội Đồng trường, Trưởng ban Quản lý dự án trường Đại học Điều dưỡng Nam Định; TS. Trương Tuấn Anh – Phó Hiệu trưởng, Phụ trách trường, đại diện các phòng chức năng và các đơn vị thụ hưởng dự án.

 Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Lê Thanh Tùng – Trưởng ban Quản lý dự án đánh giá cao nỗ lực của các bên để các Dự án được triển khai một cách thuận lợi, đúng thời điểm, đúng mục đích. PGS.TS. Lê Thanh Tùng hy vọng các Dự án đầu tư trang thiết bị do hơn nữa cho nhà trường trong thời gian tới nhằm góp phần đẩy mạnh các lĩnh vực hoạt động của nhà trường, đồng thời yêu cầu các đơn vị tiếp nhận vận hành, bảo trì , bảo dưỡng đúng quy trình, quy định, đảm bảo sử dụng có hiệu quả nhất.

TS. Trương Tuấn Anh – Phó Hiệu trưởng, Phụ trách trường phát biểu tại lễ tiếp nhận trang thiết bị

Tại buổi lễ, thay mặt nhà trường, TS. Trương Tuấn Anh – Phó Hiệu trưởng, Phụ trách trường cảm ơn sự hỗ trợ kịp thời của các Dự án đã trang bị cho Nhà trường các trang thiết bị phục vụ dạy-học và nghiên cứu khoa học có chất lượng. TS. Trương Tuấn Anh mong muốn với tinh thần trách nhiệm cao, Trung tâm thực hành Tiền lâm sàng và Bộ môn Hộ sinh sẽ khai thác triệt để các tính năng, công dụng của trang thiết bị đáp ứng nhu cầu đào tạo điều dưỡng trong thời kỳ hội nhập.

             PGS.TS. Lê Thanh Tùng - Trưởng ban Quản lý dự án và TS. Trương Tuấn Anh trao đại diện cho hai bên thực hiện việc tiếp nhận trang thiết bị

ĐDCKI. Nguyễn Thị Mai Hương - Giảng viên Bộ môn Hộ sinh, đại diện cho đơn vị tiếp nhận phát biểu ý kiến

            Đại diện cho đơn vị tiếp nhận, đồng chí Nguyễn Thị Mai Hương - Giảng viên Bộ môn Hộ sinh phát biểu ý kiến, chia sẻ cảm tưởng và hứa sẽ cùng với các giảng viên trong bộ môn phát huy tối đa hiệu quả của các trang thiết bị được tài trợ và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ phía Dự án cũng như Nhà trường để hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao. 

Các đại biểu tham dự lễ tiếp nhận chụp ảnh lưu niệm

         Sau bài phát biểu của đại diện các bên, đại biểu tham dự buổi lễ chứng kiến TS. Trương Tuấn Anh – đại diện trường Đại học Điều dưỡng Nam Định và PGS.TS. Lê Thanh Tùng – Trưởng ban Quản lý dự án thực hiện  tiếp nhận các trang thiết bị trong khuôn khổ 3 dự án Digicare, 4-Steps và Safema.

 

 

Tin liên quan