Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 29/03/2024 08:48


      Ngay khi nghe tin diễn biến dịch bệnh Covid-19 xuất hiện tại tỉnh Hà Nam vào sáng ngày 21.9.2021. Chiều Ngày 21.9.2021, Lễ xuất quân cho đoàn 50 cán bộ giảng viên, sinh viên Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định cùng 50 cán bộ nhân viên Y tế tỉnh Nam Định tăng cường cho tỉnh Hà Nam hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 đã được tổ chức tại Sở Y tế tỉnh Nam Định.

Quang cảnh buổi lễ tại Sở y tế tỉnh Nam Định

     Được biết công tác tổ chức, chuẩn bị ứng phó với các tình huống bất ngờ khi xuất hiện dịch bệnh Covid-19 đã được lên kế hoạch từ trước như chuẩn bị nhân lực, trang thiết bị y tế, tập huấn và tổ chức xét nghiệm, tiêm phòng cho cán bộ,  sinh viên tham gia chống dịch, luôn sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ bất cứ khi nào.

 Thầy thuốc Nhân dân. TS. BS. Trương Tuấn Anh - Phó hiệu trưởng, phụ trách Trường đã đến dự và giao nhiệm vụ cho đoàn công tác.

   Đúng 17h15' đoàn xe lăn bánh, đến Hà Nam đoàn đã bắt tay ngay vào thực hiện nhiệm vụ. Từ 20h tối qua cho đến sáng nay không chút nghỉ ngơi, các cán bộ y tế đã thức trắng đêm để lấy hàng nghìn mẫu xét nghiệm Covid-19. Hy vọng, với khả năng ứng phó thần tốc, dốc sức của mọi lực lượng chống dịch. Hà Nam sẽ dập tắt nguồn lây nan dịch bệnh, sớm trở lại trạng thái bình thường.

Tin liên quan