Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ ba, 23/04/2024 17:02


       Đã thành thông lệ, hàng năm cứ đến Rằm trung thu, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định lại tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ viên chức trong toàn trường. Nhưng năm nay Trung thu đặc biệt hơn các năm trước khi dịch bệnh Covid - 19 đang diễn biến phức tạp trên cả nước và một số con em gia đình viên chức của Nhà trường đón ngày trung thu mà không có bố/mẹ ở bên, bởi các cán bộ y tế là viên chức của Nhà trường đã tình nguyện lên đường đến tâm dịch thuộc các tỉnh Đồng Nai và Bình Dương giúp ngành y tế tỉnh bạn phòng chống dịch bệnh từ tháng 8/2021.

     Để kịp thời động viên tinh thần, tiếp sức cho các cán bộ giảng viên yên tâm tiếp tục công tác, sáng 21/9/2021 Trường Đại học Điều dưỡng đã thành lập 03 đoàn đại diện cho Đảng, Chính quyền, Đoàn thể và các tổ chức Hội trong Nhà trường do TTND. PGS.TS. Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TTND. TS. Ngô Huy Hoàng - Phó Bí Thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TTND. TS. Trương Tuấn Anh - Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Phụ trách Trường dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng và trao quà cho các cháu là con của các cán bộ viên chức nhà trường đang tình nguyện tham gia tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19 tại 2 tỉnh Đồng Nai và Bình Dương; cùng đi theo đoàn có TTƯT. TS. Trần Văn Long - Chủ tịch Công Đoàn; ThS. Nguyễn Thị Hòa - Thường vụ Công Đoàn trường; ThS. Phạm Thị Hằng – Bí thư Đoàn thanh niên; các đồng đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên Nhà trường, Hội sinh viên và Ban nữ công Nhà trường. 

Lãnh đạo Nhà trường đến thăm gia đình và tặng quà cho các cháu có bố/mẹ tham gia phòng chống dịch Covid-19 tại 2 tỉnh Bình Dương và Đồng Nai

Đến thăm các gia đình và tặng quà cho các cháu, Lãnh đạo Nhà trường bày tỏ lòng cảm ơn đến người thân trong gia đình các cán bộ giảng viên Nhà trường đã động viên và chăm lo các cháu để các đồng chí yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời chỉ đạo Công Đoàn, Đoàn thanh niên, Ban nữ công nhà trường chủ động giúp đỡ và sẻ chia những khó khăn trong thời gian này khi gia đình yêu cầu.  

Nhân dịp này Nhà trường và các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, Ban nữ công Nhà trường đã trao tặng các suất quà chúc mừng các cháu nhân dịp Tết trung thu và mong rằng các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu, mong đợi của ông bà, cha mẹ, của thầy cô giáo, của các bác, các cô chú trong Nhà trường và đặc biệt xứng danh "cháu ngoan Bác Hồ".

Một số hình ảnh thăm và tặng quà các gia đình viên chức đang trong tuyến đầu chống dịch nhân dịp Tết trung thu

 

 

 

 

 

 

 

Tin liên quan