Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ bảy, 20/04/2024 07:18


        Ngày 27/7/2021, Đoàn thanh niên trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã đến dâng hoa và thắp hương tưởng niệm tới các anh hùng, liệt sĩ tại tại nghĩa trang liệt sĩ thành phố Nam Định nhằm tri ân tới các liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập của đất nước và đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Nam Định.

       Trước đó, vào ngày 16/7/2021, trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức lễ kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ và trao tặng quà cho 02 gia đình cán bộ nhà trường là thân nhân gia đình có công với cách mạng và 20 sinh viên nhà trường là con thương binh, bệnh binh.

TS. Trương Tuấn Anh – Phó Hiệu trưởng, Phụ trách trường phát biểu tại lễ kỷ niệm

       Tham dự chương trình có TS. Trương Tuấn Anh – Phó Hiệu trưởng, Phụ trách trường, TS. Ngô Huy Hoàng - Phó Hiệu trưởng; TS. Vũ Văn Thành - Phó Hiệu trưởng, TS. Trần Văn Long - Chủ tịch Công đoàn; các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên; đại diện cán bộ và sinh viên Nhà trường.

       Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Trương Tuấn Anh – Phó Hiệu trưởng, Phụ trách trường bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp của các thương binh, gia đình liệt sĩ đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, nỗ lực khắc phục khó khăn, tiếp tục cống hiến xây dựng gia đình no ấm; gương mẫu chấp hành các Nghị quyết của Đảng, chấp hành pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng để các thế hệ trẻ noi theo.

       Đại diện các gia đình cũng bày tỏ tình cảm trước sự quan tâm của Nhà trường nhân dịp kỷ niệm 27/7 đầy ý nghĩa, coi đây là nguồn động viên để gia đình tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, tiếp tục đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển quê hương, đất nước. 

TS. Trương Tuấn Anh – Phó Hiệu trưởng, Phụ trách trường trao quà cho 02 gia đình viên chức của Nhà trường có thân nhân là liệt sĩ

TS. Trương Tuấn Anh – Phó Hiệu trưởng, Phụ trách trường trao quà cho 20 sinh viên của nhà trường thuộc gia đình con thương bệnh binh

       Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa được Ban chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn Nhà trường tổ chức thường niên góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, sự quan tâm, tỏ lòng thành kính đối với những người có công với đất nước, lòng tự hào dân tộc, khơi dậy tinh thần yêu nước, nâng cao ý thức trách nhiệm cho tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Một số hình ảnh thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Nam Định của Đoàn trường ĐH Điều dưỡng Nam Định:

Tin liên quan