Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ bảy, 20/04/2024 09:21


       Ngày 31/5/2021 tại phòng Hội thảo 2, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức buổi gặp mặt chia tay 02 cán bộ viên chức của Nhà trường về nghỉ chế độ trong quý II năm 2021: ThS. Nguyễn Hùng Minh - Trưởng phòng CTHSSV và ông Vũ Duy Hải  – Phòng TCCB.

PGS. TS. Lê Thanh Tùng – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi gặp mặt

      Tham dự buổi gặp mặt có PGS. TS. Lê Thanh Tùng – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Trương Tuấn Anh - Phó Hiệu trưởng, Phụ trách trường, các đồng chí lãnh đạo trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn, Đoàn thanh niên, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Bộ môn và viên chức nghỉ chế độ.

TS. Trương Tuấn Anh - Phó Hiệu trưởng, Phụ trách trường phát biểu tại buổi gặp mặt

ThS. Nguyễn Hùng Minh - Trưởng phòng CTHSSV phát biểu cảm tưởng tại buổi gặp mặt

       Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS. Lê Thanh Tùng đã ôn lại quá trình công tác của các đồng chí cán bộ viên chức nghỉ hưu và thay mặt Cán bộ viên chức trong Nhà trường gửi lời tri ân sâu sắc và ghi nhận những đóng góp cả về sức lực, trí tuệ và tâm huyết của các đồng chí vào sự phát triển lớn mạnh của Nhà trường trong những năm công tác đã qua. Đồng chí cũng chân thành gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các cán bộ viên chức nghỉ hưu và gia đình; đồng thời mong muốn các đồng chí sau khi nghỉ hưu vẫn tiếp tục cộng tác, cống hiến tâm huyết, trí tuệ và kinh nghiệm của mình vào sự phát triển của nhà trường trong những năm tiếp theo.

      Phát biểu trong buổi gặp mặt chia tay, các đồng chí cán bộ viên chức nghỉ hưu đều có chung nỗi niềm xúc động và tự hào về quá trình công tác của mình tại trường, đồng thời các đồng chí luôn đặt niềm tin vào tập thể lãnh đạo nhà trường và các thế hệ tiếp theo sẽ tiếp tục phấn đấu xây dựng nhà trường phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Tin liên quan