Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 29/03/2024 13:17


       Ngày 17/04/2021, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã long trọng tổ chức Lễ công nhận và trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ, chuyên khoa cấp I điều dưỡng cho 29 học viên cao học khóa 5 và 85 Điều dưỡng chuyên khoa cấp I.

       Đến dự buổi Lễ công nhận và trao bằng tốt nghiệp, về phía khách mời có TS. Ngô Văn Vinh - Viện trưởng Viện Pháp y tâm thần trung ương, đại diện phòng điều dưỡng bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình. Về phía trường Đại học Điều dưỡng Nam Định có TTND. PGS.TS. Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TTND. TS. Ngô Huy Hoàng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, TTƯT. TS. Vũ Văn Thành – Phó Hiệu trưởng; cùng các thầy cô là Trưởng, Phó các Khoa, Phòng, Trung tâm, Bộ môn, Thư viện; các thầy cô là giảng viên tham gia giảng dạy, hướng dẫn học viên làm luận văn tốt nghiệp; đại diện các lớp học viên Sau đại học đang học tập tại Trường.

       Đến dự buổi Lễ công nhận và trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ, Chuyên khoa cấp I điều dưỡng còn có  lãnh đạo các đơn vị của học viên đang công tác và các tân khoa Sau đại học cùng gia đình và người thân.

TTND.PGS.TS. Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trao bằng cho tân Thạc sĩ Điều dưỡng khóa 5

       Mở đầu buổi lễ, TTND. PGS.TS. Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trân trọng cảm ơn sâu sắc đến các Bệnh viện, các cơ sở thực hành ở Trung ương, ở tỉnh Nam Định và nhiều địa phương khác đã gắn kết bền vững với Trường, đã và đang tích cực góp phần quan trọng trong công tác đào tạo Đại học và Sau đại học của Nhà trường. TTND. PGS.TS. Lê Thanh Tùng trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả quý thầy cô, quý cơ quan, đơn vị, gia đình học viên Sau đại học và những người đã góp sức vào sự thành công của các tân thạc sĩ điều dưỡng và chuyên khoa cấp I của Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định. Đối với các học viên tốt nghiệp, Chủ tịch Hội đồng trường gửi lời chúc mừng tới các học viên sau đại học, đồng thời ghi nhận những nỗ lực của các học viên trong thời gian học tập và nghiên cứu tại trường.

Toàn cảnh buổi lễ trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ và Chuyên khoa cấp I điều dưỡng

       Trong không khí trang trọng, TTƯT. TS. Trần Văn Long – Trưởng P.ĐTSĐH đọc báo cáo tổng kết toàn khóa học và công bố các Quyết định công nhận tốt nghiệp, Quyết định khen thưởng cho các học viên.

       Sau nghi lễ “Đọc lời thề tốt nghiệp”, các tân thạc sĩ và điều dưỡng chuyên khoa cấp I lần lượt được vinh danh và mời lên bục danh dự nhận bằng tốt nghiệp và hoa chúc mừng.

       Khép lại buổi lễ, thay mặt cho các tân thạc sĩ điều dưỡng và chuyên khoa cấp I được nhận bằng tốt nghiệp, tân thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Hiền lớp Cao học khóa 5 đã tặng hoa nhà trường và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo, những người đã luôn nỗ lực tạo ra môi trường học tập và nghiên cứu tốt nhất và truyền cảm hứng cũng như tình yêu khoa học cho học viên.

       Xin được chúc mừng các tân thạc sĩ điều dưỡng và chuyên khoa cấp I. Chúc các bạn luôn giữ vững niềm đam mê với khoa học, sẵn sàng đối mặt với những khó khăn, thử thách trong công việc và cuộc sống để có được những thành công cho tương lai.

Tin liên quan