Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ năm, 25/04/2024 16:03


       Sáng ngày 22/03/2021, Ban thường vụ Tỉnh Đoàn tỉnh Nam Định tổ chức chương trình “Tuyên dương Thanh niên tiêu biểu, Bí thư chi đoàn giỏi, Chi đoàn vững mạnh năm 2021” nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

       Dự và chủ trì buổi lễ có các đồng chí Lê Quốc Chỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tich HĐND tỉnh, Phạm Thị Thu Hằng, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, Triệu Văn Thái, tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn cùng đại diện lãnh đạo các sở ban ngành trong tỉnh.

 

Hình ảnh buổi lễ tuyên dương 90 thanh niên tiêu biểu, các Bí thư chi đoàn giỏi, chi đoàn vững mạnh

       Tại lễ tuyên dương, đồng chí Triệu Văn Thái, Bí Thư Tỉnh đoàn đã ôn lại truyền thống 90 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Cùng những thành tích đã đạt được của phong trào đã ghi dấu ấn mạnh mẽ của thanh niên Nam Định. Nhiều mô hình học tập hay, lao động giỏi, những phần việc ý nghĩa thiết thực đã được triển khai sâu rộng, mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần khẳng định vị trí, vai trò của đoàn thanh niên, xứng đáng là đội hậu bị tin cậy của Đảng.

       Cũng trong khuôn khổ chương trình, đồng chí Phó Bí Thư Thường trực tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh biểu dương những thành tích vượt bậc, những đóng góp to lớn của lực lượng đoàn viên thanh niên đối với sự phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội của tỉnh, cùng với đó là thành tích của các cá nhân, tập thể, các đồng chí Bí Thư chi đoàn giỏi, Chi đoàn vững mạnh đã được vinh danh trong buổi lễ tuyên dương. Đồng thời kỳ vọng, các cá nhân tập thể có thành tích hôm nay sẽ tiếp tục phát huy năng lực, cống hiến sức trẻ, hết mình học tập, xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp văn minh.

       Đoàn Thanh niên trường Đại học Điều dưỡng Nam Định được vinh danh tại chương trình tuyên dương của Tỉnh Đoàn Nam Định: đ/c Nguyễn Thị Thu Hường - Phó Bí thư đoàn trường được tuyên dương thanh niên tiêu biểu; đ/c Vương Thị Trang– Bí thư Chi đoàn ĐHCQ 13G, đ/c Kiều Thị Thu Trang ĐHCQ 13F, đ/c Đổng Thị Quỳnh ĐHCQ 14E được tuyên dương Bí thư chi đoàn giỏi; Tập thể lớp ĐHCQ 13G đạt chi đoàn vững mạnh.

       Tin tưởng rằng, những cá nhân và tập thể được tuyên dương tại chương trình sẽ là tấm gương sáng cho đoàn viên, thanh niên nhà trường noi theo. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, các cán bộ Đoàn sẽ là động lực mạnh mẽ, truyền cảm hứng thúc đẩy mỗi cá nhân đoàn viên, thanh niên và tập thể chi đoàn mình không ngừng phấn đấu, vươn lên vì những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

Tin liên quan