Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 29/03/2024 03:52


       Ngày 26/3/2021 Ban chấp hành Đoàn thanh niên trường Đại học Điều dưỡng Nam Định trao giải cuộc thi “Sáng tạo truyền thông vì sức khỏe cộng đồng”, Chủ đề “Bệnh lao” nhân dịp kỉ niệm ngày thế giới phòng chống Lao (24/3) nhằm mục đích nâng cao kiến thức, sự hiểu biết của người học về bệnh lao đồng thời cuộc thi là sân chơi bổ ích cho người học thỏa sức sáng tạo những tác phẩm truyền thông chất lượng và mang nhiều thông điệp ý nghĩa.

Tác phẩm đạt giải Nhất (Tác giả Vũ Thị Mây - ĐHCQ 15G)

       Cuộc thi thu hút đông đảo học viên, sinh viên nhà trường tham gia. Hình thức dự thi: thiết kế poster hoặc xây dựng video.

       Poster tập trung vào các nội dung về dinh dưỡng cho người bệnh lao (dinh dưỡng cân bằng cho người bênh lao, xây dựng thực đơn cho người bệnh lao); quản lý bệnh lao tại cộng đồng (tuyên truyền về kiến thức bệnh lao tại cộng đồng, tầm soát những người có nguy cơ mắc lao…).

       Poster dự thi dưới dạng file ảnh và có dung lượng tối thiểu là 10MB. Các poster tham gia dự thi phải đảm bảo chưa đăng tải , tuyên truyền trên bất cứ phương tiện truyền thông nào. Bài dự thi ghi rõ họ tên, chi đoàn, số điện thoại, địa chỉ email của người dự thi. Ban tổ chức được quyền sử dụng bài dự thi để phục vụ công tác truyên truyền và phòng bệnh lao trong cộng đồng.

       Video tuyên truyền tập trung vào các nội dung sau: các biện pháp phòng chống bệnh lao phổi; những lưu ý khi chăm sóc bệnh nhân lao phổi tại nhà; phòng chống bệnh lao trong giai đọa dịch Covid-19 hiện nay.

       Bài dự thi có thể quay bằng điện thoại thông minh hoặc máy ảnh và phải tuân theo các quy định về kỹ thuật của ban tổ chức. Người dự thi chịu trách nhiệm về bản quyền và đảm bảo có sự đồng thuận của người được quay phim về nội dung được đăng trong bài dự thi.

       Cách thức bình chọn:

       - Like Fanpage “Tuổi trẻ trường Đại học Điều dưỡng Nam Định”;

       - Share bài dự thi từ Fanpage lên Facebook cá nhân/hội, nhóm công khai và để ở chế độ công khai;

       - Kêu gọi bạn bè bình chọn cho tác phẩm dự thi bằng cách Like và Share ảnh dự thi. Điểm bình chọn được tính như sau: 1 Like = 01 điểm, 1 share ở chế độ công khai = 01 điểm.

       Cách thức chấm điểm:

       - Tổng điểm: 100 điểm

       - Điểm nội dung: 70 điểm (chấm theo tiêu chí Ban Giám khảo)

       - Điểm bình chọn: 30 điểm

       Có 08 giải thưởng được trao cho các bài dự thi video và poster bao gồm: 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giải Ba, 03 giải Khuyến khích.

Các tác phẩm đạt giải

Tác phẩm đạt giải Nhì (Tác giả Đặng Huyền Trang - ĐHCQ 15E)

Tác phẩm đạt giải Nhì (Tác giả Nguyễn Thị Ngọc Huyền - ĐHCQ 15E và tác giả Hà Minh Thu - ĐHCQ 15A)

Tác phẩm đạt giải Ba (Tác giả Đổng Thị Quỳnh - ĐHCQ 14E)

Tác phẩm đạt giải Ba (Tác giả Nguyễn Thị Nga - ĐHCQ 14C)

Tác phẩm đạt giải Khuyến khích (Tác giả Lại Thị Thùy Vân - ĐHCQ 13E)

Tác phẩm đạt giải Khuyến khích (Tác giả Bùi Ngọc Khánh - ĐH YTCC1)

Tác phẩm đạt giải Khuyến khích (Tác giả Nguyễn Thị Lan Phương - ĐHCQ 14F)

Tin liên quan