Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 29/03/2024 19:39


       Tối 25/12, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tổ chức lễ tuyên dương 130 học sinh, sinh viên xuất sắc tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020.

       Tới dự chương trình có Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng Trần Quốc Vượng; Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng; Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam; Bộ trưởng Bộ GDĐT Phùng Xuân Nhạ; đại diện lãnh đạo Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ban Tuyên giáo Trung ương, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội, Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

       Lễ tuyên dương là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng và là một dịp sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn ngành Giáo dục. Qua đó, thể hiện tinh thần trách nhiệm, quyết tâm của ngành nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết 29-NQ/TW của Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT, Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sắp tới. 

       130 em học sinh, sinh viên xuất sắc tiêu biểu được tuyên dương là những nhân tố tích cực, điển hình trong các hoạt động: Tích cực tham gia và đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi tìm hiểu về Đảng, Bác Hồ; có học lực giỏi; có thái độ và hành vi cao đẹp về phẩm chất đạo đức, thể hiện sự đoàn kết, nhân ái, dũng cảm, trung thực, yêu quê hương, đất nước; đảm bảo an ninh, trật tự xã hội, bảo vệ môi trường. Đó là những học sinh, sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi các môn văn hóa, khoa học - kỹ thuật, khởi nghiệp sáng tạo, văn nghệ, thể thao ở trong nước và quốc tế; là đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tiêu biểu trong các đảng viên là học sinh, sinh viên trong các cơ sở giáo dục.

       Sinh viên Nguyễn Thị Phương Thúy- Lớp Đại học Hộ sinh 2A trường Đại học Điều dưỡng Nam Định vinh dự là một trong 130 gương mặt tiêu biểu được vinh danh tại Lễ tuyên dương.

Sinh viên Nguyễn Thị Phương Thúy- Lớp Đại học Hộ sinh 2A vinh dự nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo

       Đây là niềm vui đối với Trường Đại học Điều dưỡng và cá nhân sinh viên Nguyễn Thị Phương Thúy. Nhà trường hy vọng em sẽ là tấm gương sáng trong học tập, rèn luyện, lan tỏa tích cực những việc làm tốt đến nhiều sinh viên khác trong trường.

       Trong khuôn khổ “Lễ tuyên dương học sinh, sinh viên xuất sắc tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020”, Bộ GD-ĐT cũng tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2020.

Tin liên quan