Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 29/03/2024 11:42


  

Quang cảnh lễ kỷ niệm 8 năm thành lập CLB Quần vợt Trường ĐH Điều dưỡng Nam Định (30/10/2012 – 30/10/2020)

       Hòa chung với các hoạt động kỷ niệm 60 năm thành lập Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định (1960 - 2020), Kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Thầy và trò trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã và đang tổ chức các hoạt động như Hội giảng, Nghiên cứu khoa học, Văn nghệ, Thể thao. Được sự nhất trí của Lãnh đạo Nhà trường, Liên đoàn Quần vợt Tỉnh Nam Định. CLB Quần vợt Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức giải thi đấu Tennis nội bộ nhân kỷ niệm 60 năm thành lập Trường (1960 - 2020) và kỷ niệm 8 năm ngày thành lập CLB Quần vợt Trường ĐH Điều dưỡng Nam Định (30/10/2012 – 30/10/2020).

 TTƯT. TS. Trần Văn Long - Chủ tịch Công Đoàn Trường Đại học Điều dưỡng tặng hoa và cờ lưu niệm chúc mừng Câu lạc bộ

       CLB Quần vợt Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định được Chủ tịch Liên đoàn quần vợt Tỉnh Nam Định trao quyết định thành lập và ra mắt vào ngày 30 tháng 10 năm 2012 với tổng số 15 hội viên là các giảng viên, cán bộ công nhân viên Nhà trường và các cán bộ công chức, viên chức thuộc các Sở ban ngành, các Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nam Định.

Đại diện nhà tài trợ, khách mời chúc mừng CLB quần vợt Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tròn 8 năm tuổi

      Trải qua 8 năm gắn bó cùng phát triển, CLB quần vợt Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã được nhận được sự giúp đỡ, tạo điều kiện rất lớn của Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, Liên đoàn quần vợt Tỉnh Nam Định. Toàn thể các hội viên luôn chấp hành nghiêm túc Điều lệ của CLB, của Liên đoàn Quần vợt tỉnh Nam Định và của Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định. Luôn đoàn kết đồng lòng, phát huy tinh thần tập thể, thường xuyên mở rộng giao lưu, học hỏi để nâng cao trình độ kỹ năng chuyên môn và kết nạp thêm nhiều hội viên mới góp phần xây dựng, đẩy mạnh phong trào thể thao rèn luyện sức khỏe trong Nhà trường và trên địa bàn tỉnh Nam Định.

 

Ban tổ chức trao cúp và giải thưởng cho các vận động viên tham gia thi đấu

       CLB là nơi hội tụ sinh hoạt thể dục thể thao (TDTT) lành mạnh. Triển khai có hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đẩy mạnh các hoạt động TDTT theo hướng xã hội hóa để phát triển cơ sở vật chất, sân bãi, trang thiết bị phục vụ cho tập luyện và thi đấu.

DSCKI. Đinh Thắng  Lợi - Chủ nhiệm CLB trả lời phỏng vấn Đài Truyền hình Nam Định

       Tuy các hội viên gồm nhiều lứa tuổi và nhiều vị trí công việc khác nhau nhưng với niềm say mê thể thao, đam mê với những đường bóng Tennis đã đến tham gia CLB và cùng nhau tập luyện, rèn luyện sức khỏe sau những giờ làm việc tại đơn vị. Qua các quá trình tập luyện, chất lượng chuyên môn của các thành viên CLB ngày được cải thiện nâng cao và CLB  đã tham gia đi thi đấu các giải trong và ngoài tỉnh, của Bộ y tế.

 

Các Mạnh thường quân, Nhà tài trợ và khách mời tham dự giải ủng hộ và chia sẻ cùng đồng bào Miền Trung khắc phục hậu qua do thiên tai gây ra

       Trong khuôn khổ giải giải thi đấu. Ban tổ chức giải đấu đã phối hợp cùng Công Đoàn, Đoàn thanh nhà trường, các Nhà tài trợ và các mạnh thường quân phát động quyên góp ủng hộ gửi đến đồng bào Miền Trung ruột thịt để khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ.

       Giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho các vận động viên, cổ vũ tình thần thiết thực hướng đến lễ kỷ niệm 60 thành lập Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định.

  

Một số hình các vận động viên tham gia giải đấu

 

Tin liên quan