Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ năm, 28/03/2024 21:05


 Các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường và các cán bộ viên chức qua các thời kỳ chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường

      Trong không khí hân hoan phấn khởi chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập trường (1960-2020), sáng ngày 12 tháng 11 năm 2020 Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định long trọng tổ chức buổi gặp mặt các thế hệ cán bộ viên chức nhà trường qua các thời kỳ nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Trường.

Đồng chí Chủ tịch Hội đồng Trường cùng Ban giám hiệu đón nhận lẵng hoa tươi thắm từ ban đại diện Hội Hưu trí Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định chúc mừng nhân kỷ niệm 60 năm thành lập trường

    Tham dự buổi gặp mặt ý nghĩa này về phía khách mời có các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám hiệu, các Thầy cô giáo, các cán bộ viên chức qua các thời kỳ không quản ngại đường xá xa xôi dành thời gian về dự đông đủ.

    Về phía Nhà trường có TTƯT. PGS. TS Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TTƯT. TS. Trương Tuấn Anh - Phó Hiệu trưởng, phụ trách Trường. Các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Giám hiệu, Thường Vụ Công Đoàn, Đoàn Thanh niên; Trưởng, Phó các Khoa, Phòng, Trung tâm, Thư viện, Bộ môn; Cán bộ, viên chức và học viên, sinh viên là lớp trưởng, bí thư chi đoàn đại diện cho toàn thể học viên, sinh viên trong toàn trường.

PGS. TS. Lê Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đọc diễn văn kỷ niệm ôn lại truyền thống xây dựng và phát triển Trường  Đại học Điều dưỡng Nam Định và gửi lời tri ân đến các thế hệ CBVC Nhà trường

       Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám hiệu và toàn thể CBVC hiện đang công tác tại trường, PGS. TS. Lê Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đọc diễn văn kỷ niệm ôn lại truyền thống xây dựng và phát triển Trường  Đại học Điều dưỡng Nam Định và gửi lời tri ân đến các thế hệ CBVC Nhà trường. 

 

TS. Trương Tuấn Anh - Phó Hiệu trưởng, Phụ trách Trường thay mặt nhà trường phát biểu và gửi lời cảm ơn tới toàn thể CBVC qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 60 thành lập trường

       Với truyền thống Uống nước nhớ nguồn, đây là dịp để toàn thể CBVC đã và đang công tác cùng các thế hệ học viên, sinh viên ôn lại truyền thống lịch sử xây dựng, phát triển Nhà trường. Đồng thời là dịp để các đồng chí lãnh đạo và toàn thể CBVC, học viên, sinh viên đang học tập và công tác dưới mái trường thân yêu bày tỏ tình cảm trân trọng, lòng biết ơn tới các thế hệ CBVC đã công tác, công hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà trường.       

 

Quang cảnh buổi gặp gỡ của thế hệ các cán bộ Viên chức trường Đại học Điều dưỡng Nam Định

       Trong khuôn khổ Buổi gặp mặt, các đại biểu đã được xem phim tư liệu về trường Đại học Điều dưỡng Nam Định. Qua đó, giúp cho các thế hệ lãnh đạo, cán bộ viên chức, học viên, sinh viên của nhà trường hiểu biết thêm về quá trình hình thành, phát triển Trường từ khi thành lập cho đến ngày nay.

Thầy Lê Đình Tiến - Nguyên giảng viên Bộ môn Giáo dục quốc phòng phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong không khí vui tươi, đầm ấm của buổi gặp mặt, thầy Lê Đình Tiến - Nguyên giảng viên Bộ môn Giáo dục quốc phòng thay mặt các thế hệ cán bộ viên chức qua các thời kỳ phát biểu chúc mừng những thành tựu Nhà trường đã đạt được trong những năm qua và bày bỏ niềm tin tưởng đối với tập thể lãnh đạo và toàn thể CBVC, học viên, sinh viên Nhà trường tiếp tục xây dựng, phát triển Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tiến cao hơn, xa hơn trong thời gian tới. 

       Buổi gặp mặt đã để lại nhiều cảm xúc vui tươi, đầm ấm và sâu lắng trong lòng mỗi CBVC đã và đang công tác tại trường Đại học Điều dưỡng Nam Định.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt: 

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng do CBVC nhà trường biểu diễn

 

 

Tin liên quan