Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ năm, 28/03/2024 21:00


       Thực hiện kế hoạch số 925/KH-ĐDN ngày 20 tháng 4 năm 2020 về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Trường (1960-2020), từ ngày 05/10 đến 15/10/2020 tại trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã diễn ra các trận thi đấu bóng bàn dành cho CBVC trong toàn trường.

        Các VĐV tranh tài ở các nội dung đơn nam hạng A, đơn nam hạng B và đôi nam, trong đó giải đơn nam hạng A dành cho VĐV nam đã từng tham gia các giải bên ngoài trường; giải đơn nam hạng B dành cho VĐV nam chưa tham gia thi đấu các giải bên ngoài trường; giải đôi nam dành cho VĐV nam hạng A ghép với VĐV nam hạng B.

Các VĐV thi đấu nội dung đơn nam

       Giải đấu được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao với nhiều lượt đấu và các trận chung kết diễn ra kịch tính, hấp dẫn. Các vận động viên có trình độ kĩ thuật cao và thể lực tốt thể hiện rõ trong từng nội dung thi đấu.

Các VĐV thi đấu nội dung đôi nam

          Kết thúc giải, Ban tổ chức trao 03 giải Nhất, 03 giải Nhì và 06 giải Ba cho các VĐV có thành tích xuất sắc.

       Thành tích đạt được tại Giải bóng bàn dành cho cán bộ viên chức Nhà trường là kết quả xứng đáng cho công sức tập luyện của các vận động viên trong thời gian qua. Đây cũng là nguồn cổ vũ tinh thần to lớn tới cán bộ, giảng viên nhà trường thi đua lập thành tích chào mừng 60 năm ngày thành lập trường; tạo sân chơi lành mạnh cho cán bộ, qua đó chọn ra các VĐV có thành tích tốt nhất để tham gia thi đấu đại diện cho nhà trường trong thời gian tới; nâng cao thể lực, tăng thêm tinh thần gắn bó, đoàn kết giữa cán bộ và sinh viên trong và ngoài trường.

       Danh sách VĐV đạt giải:

       Giải Nhất đơn nam hạng A: Nguyễn Hùng Phi (BM Sinh vật)

       Giải Nhất đơn nam hạng B: Phan Văn Hợp (BM Giáo dục sức khỏe)

       Giải Nhất đôi nam: Nguyễn Hùng Phi (BM Sinh vật) - Phạm Vương Ngọc (BM YTCC)

       Giải Nhì đơn nam hạng A: Hoàng Văn Hải (Phòng Quản trị) 

       Giải Nhì đơn nam hạng B: Vũ Xuân Tùng (BM Điều dưỡng Phụ sản)

       Giải Nhì đôi nam: Nguyễn Hải Lâm (BM Quản lý điều dưỡng) - Lại Văn Hải (BM Toán tin)

       Giải Ba đơn nam hạng A: Đỗ Công Hoàn (Phòng Quản trị) và Trần Ngọc Cường (Phòng TC-KT)

       Giải Ba đơn nam hạng B: Đinh Quang Long (Phòng Quản trị) và Nguyễn Hải Lâm (BM Quản lý điều dưỡng)

      Giải Ba đôi nam: Trần Ngọc Cường (Phòng TC-KT) - Nguyễn Mạnh Trưởng (BM GDQP) và Phan Văn Hợp (BM GDSK) và Đặng Tiến Đạt (BM ĐDCS)

 

Tin liên quan