Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 29/03/2024 15:51


       Ngày 16/10/2020 Ban Chấp hành Công Đoàn và Ban Nữ công trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức "Hội thi Khéo tay - hay làm” với nội dung “Tái chế rác thải nhựa” nhằm tạo hoạt động thiết thực nhân dịp kỉ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường Đại học Điều dưỡng Nam Định.

PGS. TS. Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trao giải nhất cho Tổ nữ công Thư viện – Trung tâm HTKHCN&DV – Tài chính-Kế toán

       Đến dự và cổ vũ hội thi có PGS. TS. Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Trương Tuấn Anh - Phó hiệu tưởng, Phụ trách Nhà trường; Các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban giám hiệu; Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên; Ban nữ công, lãnh đạo Khoa, Phòng, Bộ môn, các thầy cô giáo, đại diện các lớp học viên, sinh viên và 08 đội tham gia Hội thi đến từ các tổ Nữ công trong toàn trường.

TS. Trương Tuấn Anh - Phó hiệu tưởng, Phụ trách Nhà trường, Trưởng ban giám khảo công bố kết quả tại Hội thi

 

TS. Ngô Huy Hoàng - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giải Nhì cho tổ nữ công khoa Khoa học cơ bản

       Hội thi được tổ chức nhằm gia tăng mối quan tâm và nâng cao nhận thức cộng đồng, đặc biệt là cho cán bộ viên chức, học viên, sinh viên nhà trường về tiết giảm, tái sử dụng và tái chế rác thải thông qua các hình thức tổ chức phù hợp, tiết kiệm tài nguyên và bảo vệ môi trường.

       Hội thi cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích và thiết thực cho cán bộ viên chức, phát huy tinh thần sáng tạo của CBVC nhà trường trong tái chế, tái sử dụng chất thải nhựa góp phần bảo vệ môi trường.

       Mỗi đội tham gia có 05 thành viên. Các đội có 60 phút để làm sản phẩm dự thi và 03 phút thuyết trình về sản phẩm. Các sản phẩm dự thi phải làm từ các vật liệu nhựa phế thải, kích thước sản phẩm dự thi tối đa là 1m. Mỗi sản phẩm dự thi phải có một bản thuyết minh kèm theo. Các sản phẩm dự thi phải nêu rõ ý tưởng sáng tạo, tính mới, khả năng áp dụng rộng rãi có giá trị sử dụng trong đời sống hàng ngày như: đồ dùng, đồ chơi và mang ý nghĩa tích cực về tái sử dụng và tái chế chất thải, bảo vệ môi trường.

       Ngay sau khi BTC kết thúc phần đánh giá, những kết quả xếp hạng đã được công bố. Có tổng số 08 giải thưởng đã được trao trong đó có 01 giải Nhất thuộc về tổ nữ công Thư viện – Trung tâm HTKHCN&DV – Tài chính - Kế toán.

       Cuộc thi được triển khai rộng khắp, thu hút đông đảo CBVC tham gia tạo nên mối quan hệ đồng nghiệp gắn kết, góp phần nâng cao ý thức của người phụ nữ về chất lượng cuộc sống gia đình. Đây là dịp để CBVC trường Đại học Điều dưỡng Nam Định có cơ hội thể hiện mình không chỉ giỏi về chuyên môn và còn thực sự là những người khéo léo, đảm đang, giúp đỡ nhau trong công việc.

Tin liên quan