Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ năm, 25/04/2024 06:48


 

Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định chào đón tân sinh viên nhập học năm học 2020 - 2021

    Từ ngày 10/9/2020 Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức đón và làm thủ tục nhập học cho các tân sinh viên trúng tuyển vào Trường năm học 2020-2021. 

    Năm học 2020 - 2021 Nhà trường tuyển sinh các ngành: Điều dưỡng, Hộ sinh, Dinh dưỡng trình độ đại học chính quy; Điều dưỡng, Điều dưỡng chuyên ngành Phụ sản trình độ ĐHLT, ĐH VLVH và các trình độ Sau đại học (Chuyên khoa cấp 1 Điều dưỡng, Thạc sĩ Điều dưỡng, Tiến sĩ Điều dưỡng). 

    Đối với trình độ đại học chính quy, Nhà trường tuyển sinh bằng phương thức xét học bạ THPT và xét điểm thi tốt nghiệp THPT, các thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển được Nhà trường gứi Giấy báo và tổ chức nhập học vào nhiều đợt trong năm 2020.

Chuyên viên tại Bộ phận một cửa thực hiện các thủ nhập học cho tân sinh viên khóa mới

    Những ngày qua, Bộ phận một cửa Phục vụ người học ngay tại tầng 1 tòa nhà Hiệu bộ - nơi tổ chức đón tiếp tân sinh viên nhập học, công tác chuẩn bị được thực hiện chu đáo: Quy trình hướng dẫn nhập học, danh sách sinh viên trúng tuyển được niêm yết rõ ràng; bàn ghế khu vực ngồi chờ nhập học được bố trí rộng rãi, thoáng mát; các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 tiếp tục được triển khai đầy đủ… Từ đầu giờ sáng, các tân sinh viên từ nhiều tỉnh thành đã phấn khởi có mặt để làm thủ tục nhập học. Mặc dù, có những bỡ ngỡ khi lần đầu bước chân vào môi trường mới, xa gia đình, nhưng với sự hướng dẫn tận tình, chu đáo của các cán bộ, chuyên viên Phòng Công tác HSSV, Phòng Đào tạo Đại học, Phòng TCKT và đội ngũ sinh viên tình nguyện luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp phụ huynh và tân sinh viên tự tin, nhanh chóng hoàn thành các thủ tục cần thiết của quá trình nhập học theo đúng quy định.

Niềm vui khi nhận giấy báo trúng tuyển của các em tân sinh viên khóa mới

    Năm học 2020 - 2021, sinh viên nhập học vào Trường sẽ được thụ hưởng nhiều chính sách ưu đãi như: ở Ký túc xá khang trang có wifi miễn phí; được đăng ký chọn học tiếng Anh, tiếng Nhật; được tham gia nhiều chương trình đào tạo kỹ năng, các hoạt động ngoại khóa; được tham gia các Chương trình tư vấn, giới thiệu việc làm… Bên cạnh các chế độ chính sách theo quy định của Nhà nước, Nhà trường luôn tìm kiếm nhiều nguồn học bổng tài trợ nhằm đồng hành, hỗ trợ sinh viên tài năng, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong suốt thời gian học tập.

    Sau khi nhập học, các tân sinh viên sẽ bước vào Tuần Sinh hoạt công dân để được phổ biến nội quy, quy chế đào tạo, chương trình đào tạo, các chế độ chính sách cũng như định hướng nghề nghiệp khi học tại Trường. 

    Ngày nhập học đầu tiên của các tân sinh viên là cột mốc quan trọng đối với các em, đánh dấu bước chuyển mình trên chặng đường học tập và rèn luyện mới với nhiều cơ hội và thách thức. Bước vào năm học mới 2020 - 2021, chúc các em tân sinh viên có tâm thế vững vàng, đầy hân hoan, ý chí và đạt nhiều thành tích cao trong học tập.

 

Tin liên quan