Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 19/04/2024 06:43


        Ngày 15/5/2020, Công ty TNHH Hoạt động quốc tế hàng đầu LIA hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học nghề điều dưỡng tại CHLB Đức đã có buổi làm việc với Ban lãnh đạo Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định (NDUN).

       Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Trường, đoàn đã được nghe PGS.TS. Lê Thanh Tùng - Hiệu trưởng nhà trường giới thiệu những thành tựu đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ tại NDUN, qua đó xác định những nội dung hợp tác cụ thể đảm bảo tính khả thi và khai thác hiệu quả tiềm năng hai bên.

       Ông Nguyễn Xuân Thảo - Giám đốc Công ty LIA mong muốn nhà trường đăng tải thông tin chương trình độc quyền của LIA tại Việt Nam “Chương trình chuyển đổi bằng nghề điều dưỡng Đức tại LIA” bao gồm thông tin, điều kiện tham gia, quyền lợi, lộ trình và ưu điểm của chương trình lên trang thông tin của nhà trường giúp sinh viên ngành điều dưỡng hệ Cao đẳng và Đại học tiếp cận được nguồn thông tin chính xác, rõ ràng và minh bạch đồng thời mang tới thêm nhiều cơ hội việc làm với mức thu nhập cao và ổn định hơn cho các sinh viên.

PGS.TS. Lê Thanh Tùng - Hiệu trưởng nhà trường và ông Nguyễn Xuân Thảo - Giám đốc Công ty LIA ký kết Biên bản Ghi nhớ hợp tác

       Trên cơ sở nhất trí cao, thay mặt hai đơn vị, PGS.TS. Lê Thanh Tùng - Hiệu trưởng nhà trường và đại diện công ty LIA đã ký kết Biên bản Ghi nhớ hợp tác (MoU), một thoả thuận khung đặt nền tảng cho việc phát triển mối quan hệ đối tác giữa hai đơn vị.

       Các nội dung trong biên bản ghi nhớ bao gồm:

       - Công ty cung cấp cho Nhà trường các thông tin về chương trình đào tạo, về lệ phí, các chương trình hỗ trợ, ưu đãi cho học viên, và chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin đó;

       - Công ty sẽ phối hợp cùng với Nhà trường tổ chức các cuộc hội thảo, hội nghị, trao đổi giao lưu trực tiếp, tư vấn Du học nghề Điều dưỡng tại CHLB Đức của “Tổ chức giáo dục LIA”;

       - Công ty sẽ chi phí toàn bộ các khoản liên quan đến việc tổ chức hội thảo, như in ấn tờ rơi, băng rôn, tổ chức tư vấn tại trường;

       - Nhà trường phối hợp và tạo mọi điều kiện thuận lợi, hỗ trợ cho bên Công ty để triển khai quảng bá thông tin của chương trình tới các học viên, sinh viên như tổ chức hội thảo, phát tờ rơi, lấy danh sách học sinh;

       - Phối hợp với Công ty quản lý, theo dõi tiến độ chương trình;

       - Các hoạt động khác do hai bên thỏa thuận.

Với việc ký kết biên bản ghi nhớ này, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định và Công ty TNHH Hoạt động quốc tế hàng đầu LIA nhất trí thúc đẩy hợp tác quan hệ giữa hai bên.

 

Công ty TNHH Hoạt động Quốc tế Hàng đầu - LIA có địa chỉ tại Số 37E Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam là đơn vị tiên phong và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Du học nghề Điều dưỡng tại Đức. Tại LIA, học sinh và gia đình có thể hoàn toàn yên tâm về chuyên môn giảng dạy, năng lực hỗ trợ pháp lý và liên kết học viên tại Việt Nam với các đối tác của LIA tại Đức.

 

CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN ĐỔI BẰNG NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG ĐỨC TẠI LIA

Chuyển đổi bằng nghề điều dưỡng Đức là gì?

Chuyển đổi bằng nghề điều dưỡng Đức là chương trình độc quyền của LIA dành cho điều dưỡng viên đã tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học ngành điều dưỡng đa khoa hoặc trung cấp y sĩ đa khoa tại Việt Nam và có nhu cầu lấy bằng điều dưỡng quốc tế để làm việc tại Đức nói riêng hoặc nước ngoài nói chung.

Khi tham gia chương trình này, các điều dưỡng viên sẽ được ký hợp đồng làm việc và đi làm ngay từ lúc đặt chân sang Đức với mức lương từ 2,000 Euro (52 triệu đồng)/ tháng trước thuế. Sau khoảng 1 năm làm việc và học thêm thì học viên sẽ được công nhận là điều dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế và có thể làm việc ở Đức và nhiều nơi khác. Sau khi kết thúc thời gian đào tạo và chuyển đổi bằng, các học viên sẽ có cơ hội ký tiếp hợp đồng lao động trong ít nhất 3 năm tiếp theo với viện điều dưỡng đó.

Điều kiện tham gia chương trình chuyển đổi bằng nghề điều dưỡng Đức

Điều dưỡng viên cần đạt đủ các tiêu chí sau để có thể tham gia chương trình:

  • Tuổi từ đủ 18 đến 32
  • Tốt nghiệp Trung học phổ thông
  • Tốt nghiệp Hệ Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Điều Dưỡng
  • Chưa kết hôn và chưa có con. Tuy nhiên nếu điều dưỡng viên đã kết hôn hoặc có con thì LIA vẫn sẽ xem xét và đánh giá từng trường hợp cụ thể để tìm cách giúp khách hàng thực hiện mong muốn của mình trong khả năng cho phép.
  • Chưa từng bị Đại sứ quán từ chối thị thực. Trong trường hợp điều dưỡng viên đã từng bị đánh rớt thị thực do tự nộp hồ sơ hoặc thông qua các trung tâm khác thì LIA vẫn sẽ xét duyệt tình huống của từng khách hàng một cách kỹ lưỡng và chỉ ký hợp đồng khi công ty có thể tự tin xin được thị thực.
  • Không có tiền án, tiền sự, có tư cách đạo đức tốt.
  • Đủ sức khỏe để đi làm việc và không mắc các bệnh truyền nhiễm theo quy định của Bộ Y tế Việt Nam và Đức.

Lộ trình học tập và xử lý hồ sơ

Khung thời gian được nêu trong bảng dưới đây chỉ mang tính chất tương đối vì phụ thuộc vào khả năng học tiếng của học viên và từng thời điểm xử lý hồ sơ.

7-8 tháng

   Thu nhận và xét duyệt hồ sơ học viên

   Học lấy bằng B1 tiếng Đức

   Gửi bộ hồ sơ của học viên đã được dịch tiếng Đức sang Đức để xét duyệt

1 - 3 tháng

   Các thí sinh đã có bằng B1 luyện phỏng vấn thị thực

   Xử lí hồ sơ học viên và tìm kiếm hợp đồng với viện điều dưỡng ở Đức

   Ôn luyện tiếng Đức tại Việt Nam theo sự sắp xếp của công ty LIA

1 - 1,5 tháng

   Phỏng vấn xin thị thực và chờ kết quả

   Lên đường sang Đức

   Học lấy bằng B2 tiếng Đức

   Chính thức tham gia chương trình

 

Ưu điểm của chương trình “Chuyển đổi bằng nghề điều dưỡng Đức”

  • Rút ngắn thời gian học tập tại Đức còn 6 tháng - 12 tháng
  • Miễn học phí chuyên ngành tại Đức
  • Miễn chứng minh tài chính
  • Mức lương được nhận trong khi học nghề tối thiểu từ 2,000 Euro (~ 52 triệu đồng) trước thuế
  • Mức lương sau tốt nghiệp từ 2,500 – 3,200 Euro (~ 65-83 triệu đồng) trước thuế
  • Bằng tốt nghiệp KRANKENPFLEGE tương đương với bằng cao đẳng điều dưỡng đa khoa hoặc y tá được quốc tế công nhận và tùy chọn làm việc tại bệnh viện hoặc viện dưỡng lão
  • Cơ hội đạt mức lương lên đến trên 4,000 Euro/ tháng (~ hơn 100 triệu) trước thuế khi thăng tiến lên quản lý điều dưỡng

LIA sẽ đồng hành với bạn như thế nào?

Tại Việt Nam, LIA sẽ luôn sát cánh với bạn trong các hoạt động:

  •  Học lấy bằng B1 và tài trợ lệ phí thi tiếng Đức lần 1
  •  Tập dượt phỏng vấn với ban tuyển sinh của trường đại học Đức
  •  Hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ nhập học
  •  Hỗ trợ tối đa trong quá trình xin thị thực
  •  Tư vấn lựa chọn cơ sở y tế tại Đức và lộ trình phù hợp
  •  Đặt vé máy bay

Tại Đức, bạn sẽ được LIA giúp đỡ với các dịch vụ sau:

  • Đưa đón ở sân bay và hoàn tất thủ tục nhập cảnh
  • Tìm nhà ở
  • Hỗ trợ tìm và ký hợp đồng với viện điều dưỡng ở Đức
  • Nộp hồ sơ nhập học
  • Tài trợ học phí lấy bằng B2
  • Tặng 6 tháng bảo hiểm sức khỏe tại Đức
  • Cung cấp khóa học hòa nhập văn hóa và cuộc sống ở Đức
  • Tư vấn và hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề liên quan đến cư trú, học tập và làm việc
Tin liên quan