Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 29/03/2024 00:21


       Ngày 15 – 16/10/2019 Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định phối hợp với các doanh nghiệp, đơn vị, nhà tuyển dụng tổ chức chương trình “Sinh hoạt công dân cuối khóa và ngày hội tư vấn việc làm năm 2019” cho sinh viên các khóa trong toàn trường.

TS. Trương Tuấn Anh – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi sinh hoạt công dân cuối khóa và ngày hội tư vấn việc làm năm 2019

       Tham dự buổi Sinh hoạt công dân cuối khóa về phía trường Đại học Điều dưỡng Nam Định có TS. Trương Tuấn Anh – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm, Bộ môn, Giáo viên chủ nhiệm và sinh viên các lớp. Về phía các đơn vị tuyển dụng có các đại diện đến từ NDUN Care, Công ty Tâm Anh, Công ty ViWaseem, Công ty Hoàng Long, Công ty cổ phần tập đoàn JVS, Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực L.O.D, Công ty Lia.

 

Đại diện các công ty phát biểu tại ngày hội tư vấn việc làm năm 2019

       Tại buổi sinh hoạt công dân cuối khoá sinh viên được cung cấp kiến thức về khởi nghiệp, kỹ năng xin việc và làm việc hiệu quả, tự tin khi phỏng vấn, thi tuyển; Luật lao động, Luật công chức, viên chức, Luật thương mại; thông tin về nhu cầu tuyển dụng của các cơ quan, doanh nghiệp, các điều kiện tuyển dụng; thông tin tín dụng sinh viên và trách nhiệm hoàn vốn đối với các sinh viên tham gia vay vốn…Xen kẽ các nội dung của nhà trường, đại điện các công ty tuyển dụng giới thiệu các chương trình du học, học bổng, xuất khẩu lao động tại thị trường Nhật Bản. Các công ty cũng cung cấp những kinh nghiệm, kỹ năng cần thiết về việc tìm kiếm việc làm, viết hồ sơ tìm việc, phỏng vấn thành công, hội nhập văn hóa doanh nghiệp. 

 

       Không chỉ được cung cấp những kỹ năng bổ ích để tìm việc làm hiệu quả, hội nhập văn hóa doanh nghiệp, kinh nghiệm khởi nghiệp thành công, sinh viên năm cuối nói riêng và sinh viên các khóa khác nói chung còn được thực hành bằng việc tham gia phỏng vấn trực tiếp với doanh nghiệp, tìm việc làm hoặc vị trí thực tập phù hợp với năng lực bản thân, chuyên môn được đào tạo tại ngày hội tư vấn việc làm diễn ra trong khuôn viên trường vào ngày 15 và 16/10/2019.

       Việc tổ chức đợt sinh hoạt công dân cuối khóa cho sinh viên là một trong những hoạt động thường niên của trường Đại học Điều dưỡng Nam Định nhằm cung cấp những kỹ năng mềm cần thiết cho sinh viên trong quá trình tìm việc và tự tin hội nhập văn hóa doanh nghiệp, đồng thời, giúp sinh viên có cái nhìn sâu sắc và toàn diện về những cơ hội và thách thức trên con đường sự nghiệp.

Tin liên quan