Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 29/03/2024 19:03


Căn cứ kế hoạch làm việc được Hiệu trưởng trường Đại học Điều dưỡng phê duyệt, từ ngày 07 đến ngày 10 tháng 8 năm 2019 các hoạt động giao lưu giữa đoàn giảng viên và sinh viên trường Đại học Hội chữ thập đỏ quốc tế Kyushu Nhật Bản với sinh viên trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã diễn ra tại trường Đại học Điều dưỡng Nam Định. Nội dung giao lưu tập trung vào việc giới thiệu về trường, việc học tập, sinh hoạt hàng ngày và trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm về điều dưỡng cộng đồng; thảo luận nhóm về giáo dục giới tính cho thanh thiếu niên.

TS. Trương Tuấn Anh - Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho đại diện trường Đại học Hội chữ thập đỏ quốc tế Kyushu Nhật Bản

Cũng trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, đoàn trường Đại học Điều dưỡng Hội chữ thập đỏ quốc tế  Kyushu Nhật Bản (JRCKICN) đã đến thăm trường trung học phổ thông Nguyễn Khuyến, Thành phố Nam Định và Trạm Y tế xã Nam Vân. Tại trường trung học phổ thông Nguyễn Khuyến đoàn đã chia sẻ với các bạn học sinh kiến thức về giáo dục giới tính cho thanh thiếu niên. Tại Trạm Y tế xã Nam Vân đoàn đã tiến hành thảo luận nhóm và đưa ra những nhận định và can thiệp giáo dục sức khoẻ cho người dân. Đoàn cũng đến thăm một số hộ dân tại xã Nam Vân.

       Chuyến thăm quan của đoàn trường Đại học Hội chữ thập đỏ quốc tế Kyushu Nhật Bản là dịp để giảng viên và sinh viên hai trường có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động nhân đạo vì cộng đồng. Hy vọng thông qua chương trình này, sự kết nối giữa hai trường càng thêm bền chặt .

Một số hình ảnh hoạt động của trường Đại học Hội chữ thập đỏ quốc tế Kyushu Nhật Bản tại trường trung học phổ thông Nguyễn Khuyến, Thành phố Nam Định và Trạm Y tế xã Nam Vân

 

Tin liên quan