Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ bảy, 20/04/2024 00:49


 

CƠ CẤU TỔ CHỨC

01 Giám đốc

01 Phó giám đốc

06 viên chức

CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ

- Đầu mối tham mưu, tổ chức, triển khai các hoạt động hợp tác đào tạo, chuyển giao công nghệ cho cán bộ viên chức, sinh viên theo quy định của pháp luật.

- Tham gia tuyển chọn và tổ chức thực hiện các dự án nghiên cứu, khoa học công nghệ.

- Đầu mối tiếp nhận, tổ chức triển khai các dịch vụ như: Tư vấn, điều tra, nghiên cứu, cung cấp giảng viên, chuyển giao công nghệ... cho các cá nhân và tổ chức có yêu cầu.

- Hợp tác các cơ sở giáo dục có uy tín ở trong nước để tổ chức thực hiện các dịch vụ và đào tạo đa lĩnh vực, tổ chức thực hiện các dự án khoa học công nghệ.

- Hợp tác với các đại học, học viện đã được kiểm định chất lượng ở các nước trên thế giới để tổ chức thực hiện các dịch vụ và đào tạo đa lĩnh vực, tổ chức thực hiện các dự án khoa học công nghệ. Trong đó chú trọng các vấn đề liên quan đến Điều dưỡng.

- Triển khai các khóa đào tạo ngắn hạn, kiểm tra và cấp chứng chỉ ở các lĩnh vực như: ngoại ngữ, tin học, nghiệp vụ sư phạm...

- Tổ chức nghiên cứu và ứng dụng các đề tài khoa học vào giáo dục đào tạo, sản xuất kinh doanh và đời sống xã hội.

- Tổ chức, quản lý và thực hiện có hiệu quả các dịch vụ trong và ngoài trường, đặc biệt chú trọng đến các lĩnh vực giáo dục đào tạo, sản xuất kinh doanh và đời sống xã hội. Tư vấn du học và xuất khẩu lao động trong và ngoài nước.

- Chủ động tổ chức, triển khai thực hiện nhiệm vụ kế hoạch đã được phê duyệt và chịu trách nhiệm trước Hiệu trưởng, pháp luật về hoạt động của mình.

CÁC THÀNH TÍCH NỔI BẬT

- Đối với tập thể: 01 Bằng khen của Bộ Y tế, nhiều năm liền đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc.

- Đối với cá nhân: 03 Bằng khen của Bộ Y tế, 01 danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Bộ, 10 danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và nhiều danh hiệu Lao động tiên tiến.

Tin liên quan