Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ năm, 28/03/2024 23:22


 

CƠ CẤU TỔ CHỨC

Phụ trách phòng: ThS. Bùi Đức Huy

Đội ngũ cán bộ: 18 viên chức và người lao động

CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ

Quản lý cơ sở hạ tầng, trang thiết bị:

- Lập kế hoạch theo dõi và quản lý cơ sở vật chất của Trường.

- Lập kế hoạch về xây dựng cơ bản, cải tạo sửa chữa và mua sắm thiết bị phục vụ cho công tác của Trường.

- Tổ chức đấu thầu mua sắm, xây dựng, sửa chữa những hạng mục và danh mục thuộc lĩnh vực được giao.

- Tổ chức nghiệm thu, hoàn tất hồ sơ thanh quyết toán, tiếp nhận và bàn giao các công trình đã hoàn thành đưa vào sử dụng.

- Hướng dẫn việc sử dụng các thiết bị kỹ thuật khi bàn giao hoặc có yêu cầu và quản lý, kiểm tra việc sử dụng các thiết bị; phối hợp với các đơn vị kiểm kê tài sản cuối năm và thanh lí những tài sản đã hư hỏng hoặc hết hạn sử dụng.

- Quản lý hệ thống cấp và thoát nước, hệ thống điện, hệ thống phòng cháy chữa cháy và bảo dưỡng thường xuyên, sửa chữa các thiết bị điện, nước hiệu quả và tiết kiệm.

- Lưu trữ các hồ sơ pháp lý liên quan đến đất đai, công trình xây dựng và trang thiết bị của Trường.

- Quản lý và theo dõi việc cấp phát tài sản thông dụng, nguyên - nhiên liệu, văn phòng phẩm, vật tư tiêu hao, bảo hộ lao động... theo quy định.

- Chuẩn bị và phục vụ ánh sáng, âm thanh cho lễ - hội, họp tại hội trường và các nội dung công việc tổ chức ngoài trời.

- Triển khai công tác vệ sinh các khu vực trong Nhà trường và trồng cây, cắt tỉa cây xanh đảm bảo môi trường xanh - sạch - đẹp.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện công tác phòng chống thảm họa và thiên tai; thường xuyên kiểm tra và vận hành thiết bị phòng cháy, chữa cháy của Trường theo quy định của pháp luật.

Quản lý ký túc xá:

- Tổ chức sử dụng và xây dựng, triển khai các nội quy, quy định của Ký túc xá nhằm đảm bảo hiệu quả và an toàn tính mạng, tài sản của sinh viên.

- Phối hợp với phòng CT HSSV, Đoàn thanh niên, Hội Sinh viên tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao trong khu vực ký túc xá.

Quản lý giảng đường:

- Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị, điện, nước và các hoạt động của giảng đường, hội trường đáp ứng yêu cầu học lý thuyết, phục vụ hội nghị, lễ kỷ niệm...

- Lập kế hoạch tu sửa, bảo dưỡng, nâng cấp cơ sở hạ tầng nhằm đảm bảo điều kiện giảng dạy, học tập lý thuyết và phục vụ hội nghị, lễ kỷ niệm.

- Xây dựng, triển khai các nội quy, quy định của giảng đường và phối hợp với các đơn vị sử dụng giảng đường, hội trường hợp lí và có hiệu quả.

Y tế cơ quan:

- Lập hồ sơ, phân loại, tổ chức quản lý sức khoẻ và thực hiện các quy định về Bảo hiểm Y tế cho CBVC và sinh viên Nhà trường.

- Định kỳ tổ chức khám sức khoẻ cho CBVC.

- Đầu mối tổ chức khám sức khoẻ cho người học đầu vào và đầu ra.

- Tổ chức công tác phòng bệnh, phòng dịch, tuyên truyền, xây dựng ý thức giữ gìn vệ sinh, phòng chống bệnh trong CBVC và sinh viên.

- Phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức kiểm tra, giám sát công tác vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm căng tin; nghiên cứu đề xuất những biện pháp cụ thể, kịp thời, hữu hiệu nhằm đảm bảo môi trường công tác, học tập luôn xanh, sạch, đẹp, vệ sinh.

CÁC THÀNH TÍCH NỔI BẬT

- Đối với tập thể: 02 Bằng khen của Bộ Y tế, nhiều năm đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc.

- Đối với cá nhân: 01 Bằng khen của Bộ Y tế, 01 danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Bộ, 06 Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và nhiều danh hiệu Lao động tiên tiến.

Tin liên quan