Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ ba, 23/04/2024 22:45


CƠ CẤU TỔ CHỨC

- 01 Trưởng phòng

- 02 Phó trưởng phòng

- 06 viên chức

CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ

QUẢN LÝ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ

- Xây dựng chiến lược phát triển khoa học công nghệ và các chương trình, quy định, kế hoạch ngắn hạn, trung hạn và dài hạn về nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ của Trường.

- Đề xuất thành lập các Hội đồng xét duyệt thuyết minh và nghiệm thu các đề tài, dự án khoa học công nghệ và sáng kiến cải tiến kĩ thuật và văn bản, quyết định liên quan đến quản lý nghiên cứu khoa học trong Nhà trường trình Hiệu trưởng phê duyệt.

- Tổ chức xây dựng, tham gia đấu thầu, tuyển chọn các đề tài, dự án KHCN trong và ngoài nước.

- Tổ chức triển khai thực hiện, kiểm tra, đánh giá, nghiệm thu kết quả và lưu trữ tài liệu các đề tài, dự án và các hợp đồng KHCN đã được ký kết.

- Tổ chức các hội thảo khoa học, hội nghị chuyên đề về nghiên cứu khoa học cấp Trường và các hội nghị trong và ngoài nước của ngành.

- Tổ chức và phối hợp với các đơn vị liên quan đăng ký bản quyền, quản lý và khai thác các thông tin về sở hữu trí tuệ trong nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong Trường.

- Đảm nhiệm vai trò trị sự, thư ký và phát hành Tạp chí, Đặc san nghiên cứu của Nhà trường. 

- Phối hợp với các phòng liên quan để tổ chức các hoạt động NCKH gắn với đào tạo, hướng dẫn qui trình NCKH và tổ chức các cuộc thi về KHCN cho sinh viên và học viên Nhà trường.

- Theo dõi và xác nhận hoạt động khoa học công nghệ của các CBVC trong Nhà trường làm cơ sở cho việc bình xét các danh hiệu thi đua, thưởng hàng năm.

ĐỐI NGOẠI

Nhiệm vụ Hợp tác:

- Xây dựng chiến lược và kế hoạch hợp tác quốc tế.

- Tìm kiếm đối tác, mở rộng hợp tác, khai thác các nguồn học bổng, chương trình liên kết đào tạo quốc tế, trao đổi giảng viên, sinh viên.

- Phối hợp với các đơn vị chức năng quản lý người nước ngoài đến làm việc tại trường theo quy định của pháp luật Việt Nam.

- Triển khai các hoạt động hợp tác quốc tế, các chương trình dự án hợp tác với nước ngoài sau khi đã được Hiệu trưởng phê duyệt và báo cáo với các đơn vị chức năng.

- Phối hợp với các phòng chức năng tổ chức các hội thảo chuyên đề, các hội nghị, hội thảo, khoa học quốc tế quảng bá về Nhà trường.

- Mời và tiếp nhận giảng viên, chuyên gia nước ngoài đến giảng dạy, làm việc, tham dự hội nghị, hội thảo khoa học, trao đổi học thuật, trao đổi kinh nghiệm quản lý, các sinh viên quốc tế đến học tập và giao lưu văn hóa tại Nhà trường.

Quản lý đoàn vào:

- Tổ chức, xây dựng kế hoạch đón tiếp khách nước ngoài đến thăm và làm việc tại Trường.

- Thực hiện công tác quản lý người nước ngoài tại Trường theo quy định hiện hành.

- Phối hợp chặt chẽ với các cơ quan hữu quan trong và ngoài tỉnh giải quyết kịp thời các rủi ro phát sinh liên quan tới khách trong thời gian làm việc tại Trường.

Quản lý đoàn ra:

- Hướng dẫn các thủ tục cần thiết cho các cá nhân, tập thể đi công tác, học tập ở nước ngoài theo đúng quy định.

- Thực hiên công tác quản lý CBVC đi học tập, công tác ở nước ngoài theo quy định hiện hành.

- Xây dựng kế hoạch và tổng kết các hoạt động hợp tác quốc tế hàng năm.

CÁC THÀNH TÍCH NỔI BẬT

Đối với tập thể:

- 06 Bằng khen của Bộ Y tế;

- 01 Bằng khen của UBND tỉnh Nam Định;

- Nhiều năm đạt Tập thể lao động xuất sắc.

Đối với cá nhân:

05 Bằng khen của Bộ Y tế, 02 danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Bộ, 15 danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và nhiều danh hiệu Lao động tiên tiến

Tin liên quan