Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 29/03/2024 18:13


       Ngày 05 và 06 tháng 05 năm 2018 60 thành viên đội thanh niên tình nguyện “Tiếp sức người bệnh” trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã tham gia hỗ trợ tích cực các y bác sĩ khám sàng lọc miễn phí cho tất cả trẻ em dưới 16 tuổi để phát hiện bệnh tim bẩm sinh sớm, góp phần vào thành công của chương trình.

       Đây là lần thứ 3 chương trình được tổ chức tại Nam Định. Chương trình được thực hiện với sự phối hợp của Bệnh viện Tim Hà Nội, Bệnh viện Nhi Nam Định và Viettel Nam Định. Sau 2 ngày làm việc, đoàn bác sỹ của Bệnh viện Tim Hà Nội và Bệnh viện Nhi Nam Định đã khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh cho 1.860 em nhỏ, phát hiện 114 em mắc bệnh tim bẩm sinh. Trong đó, có 57 em cần được theo dõi và khám lại trong vòng 3-6 tháng tới và 57 em có chỉ định can thiệp, phẫu thuật. Sau đây, Trái tim cho em sẽ phối hợp với Bệnh viện Tim hà Nội và Viettel Nam Định để điều trị cho các em và hỗ trợ chi phí cho các trường hợp khó khăn.

       Được thành lập từ ngày 13/5/2016 Đội thanh niên tình nguyện “ Tiếp sức người bệnh” trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ đề ra và tạo được nhiều hiệu ứng tốt, ấn tượng sâu sắc trong lòng người bệnh, người nhà người bệnh và các CBCNV các bệnh viện mà đội đến làm việc.

       Hy vọng rằng trong tương lai Đội thanh niên tình nguyện “ Tiếp sức người bệnh” trường Đại học Điều dưỡng Nam Định sẽ tham gia tích cực hơn nữa vào các hoạt động tình nguyện tại bệnh viện góp phần xây dựng hình ảnh đẹp, môi trường thân thiện trong bệnh viện nhằm củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh; góp phần nâng cao chất lượng trong việc đón tiếp, hướng dẫn người bệnh tại bệnh viện; tạo môi trường cho các đoàn viên thanh niên ngành Y được rèn luyện kĩ năng thực hành giao tiếp, khơi dậy tinh thần tương thân tương ái, quan tâm giúp đỡ người bệnh trong lúc khó khăn.

       Một số hình ảnh của Đội thanh niên tình nguyện "Tiếp sức người bệnh" tại chương trình "Trái tim cho em":

Tin liên quan