Thứ năm, 25/04/2024 05:00


Khoa Y học cơ sở tổ chức sinh hoạt khoa học thường kỳ lần thứ nhất năm học 2018- 2019

 

    Trong khuôn khổ các hoạt động nghiên cứu khoa học của nhà trường, vào ngày 02/11/2018, Khoa Y học cơ sở đã tổ chức hội thảo sinh hoạt khoa học thường kỳ lần thứ nhất năm học 2018-2019.

     Hội thảo diễn ra với sự chủ trì của TS.Vũ Văn Thành - Phó Hiệu trưởng nhà trường - Trưởng Khoa Y học cơ sở, TS. Đỗ Minh Sinh - Trưởng phòng Quản lý nghiên cứu khoa học – Đại biểu khách mời, ThS.Trần Thị Kim Thục - Phó Trưởng khoa Y học cơ sở, ThS.Trần Thị Hương - Phó Trưởng khoa Y học cơ sở và toàn thể các giảng viên trong Khoa.

     Với mục đích chia sẻ kinh nghiệm và kết quả trong quá trình nghiên cứu khoa học, tại hội thảo bốn giảng viên của Khoa đã lần lượt trình bày đề tài nghiên cứu khoa học của mình. Các báo cáo đã được hội thảo đánh giá rất cao, toàn thể giảng viên hăng hái tham gia thảo luận để rút ra những kiến thức và kinh nghiệm quý báu.

     Trong những năm qua, với sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường đã tạo điều kiện thuận lợi đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học trong toàn thể giảng viên nhà trường nói chung và giảng viên Khoa Y học cơ sở nói riêng.

     Có thể khẳng định, hoạt động nghiên cứu khoa học góp phần nâng cao trình độ khoa học của giảng viên, nâng cao chất lượng giảng dạy, góp phần nâng cao vị thế của nhà trường với xã hội. Các giảng viên tích cực tham gia nghiên cứu khoa học dần dần hoàn thiện về năng lực nghiên cứu, nâng cao kiến thức chuyên môn, hiệu quả công tác.

     Đặc biệt tại Khoa Y học cơ sở với có nhiều giảng viên với tinh thần nhiệt huyết, hăng say tìm tòi nghiên cứu đã đóng góp được rất nhiều những đề tài nghiên cứu có ích cho nhà trường đồng thời truyền cảm hứng, tinh thần sáng tạo nghiên cứu khoa học đến các bạn sinh viên. Góp phần xây dựng hoạt động giảng dạy của trường Đại học Điều dưỡng Nam Định ngày càng vững mạnh.

     Một số hình ảnh tại hội thảo. 

 

 

TS.Vũ Văn Thành- Phó Hiệu trưởng nhà trường - chủ trì hội thảo phát biểu khai mạc hội thảo

ThS.Trần Thị Kim Thục – Phó trưởng khoa Y học cơ sở báo cáo đề tài tại hội thảo

  

ThS. Vũ Thị Thanh Hằng – Phó trưởng Bộ môn Dược học báo cáo đề tài tại hội thảo

  

ThS. Lê Thị Ngọc Thúy - báo cáo đề tài tại hội thảo

 

ThS. Đỗ Thị Hồng Hải - báo cáo đề tài tại hội thảo.

 

TS. Đỗ Minh Sinh - Trưởng phòng Quản lý nghiên cứu khoa học phát biểu tại hội thảo

 

 

 

Tin liên quan