Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 19/04/2024 17:03


Ngày 22/12/2017 trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức buổi gặp mặt các thành viên Hội Cựu chiến binh, Cựu quân nhân Nhà trường nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2017), và 28 năm ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989- 22/12/2017).

Tham dự buổi gặp mặt có TS. Ngô Huy Hoàng – Phó Hiệu trưởng, TS. Trương Tuấn Anh – Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể các thành viên Hội Cựu chiến binh, Cựu quân nhân Nhà trường.

Phát biểu tại buổi gặp, TS. Trương Tuấn Anh đã bày tỏ tri ân và đánh giá cao những cống hiến to lớn của các cựu chiến binh, cựu quân nhân hoàn thành sứ mệnh vẻ vang đồng thời ghi nhận những công lao của Hội Cựu chiến binh trong sự phát triển của Nhà trường thời gian qua. Các thầy/cô trong Hội Cựu chiến binh đã từng trải qua đời lính nên đã rèn luyện cho bản thân ý chí vững vàng và có vai trò quan trọng trong việc giáo dục chính trị tư tưởng, vun đắp niềm tự hào dân tộc của thế hệ trẻ. Trong các hoạt động của Trường, các thầy/cô luôn là những người đi đầu với các góp ý, phản biện nhằm đóng góp vào sự phát triển của Nhà trường. Đồng chí Phó Hiệu trưởng mong muốn các thầy/cô trong Hội Cựu chiến binh tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa đối với sự phát triển trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu của Trường trong thời gian tới.

Nhân dịp này, Hội cựu chiến binh đã cùng nhau ôn lại các kỷ niệm hào hùng của quân đội ta. Trước những ý kiến trao đổi và chia sẻ của lãnh đạo, các hội viên Hội cựu chiến binh cùng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc với sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám hiệu. Trong thời gian tới, dưới sự kỳ vọng của các cấp lãnh đạo Hội sẽ tiếp tục có những thay đổi trong việc tổ chức hoạt động sao cho linh hoạt và thiết thực hơn nữa, là nơi giao lưu chia sẻ đồng thời giáo dục tầng lớp thanh niên trong Nhà trường thông qua các hoạt động kết hợp với Đoàn thanh niên, Hội sinh viên.

Cuộc gặp gỡ đã diễn ra trong không khí thân mật và đầm ấm, giữa những thế hệ đã từng trải qua những khó khăn trong thời kỳ chiến đấu, nay lại cùng ngồi đây chia sẻ và tiếp tục đóng góp sức mình cho sự nghiệp phát triển chung của Nhà trường.

Sau cuộc gặp mặt đoàn cựu chiến binh và cựu quân nhân Nhà trường tổ chức đi chúc mừng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Nam Định và Ban chỉ huy quân sự thành phố Nam Định.

Tin liên quan