Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 29/03/2024 00:18


       Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện của Tỉnh Đoàn Nam Định, Đoàn trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Điều dưỡng Nam Định lần thứ XIII (nhiệm kỳ 2017-2019).       

       Sau thời gian chuẩn bị, ngày ngày 13 tháng 6 năm 2017, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Điều dưỡng Nam Định được long trọng tại Hội trường lớn với sự tham gia của 200 đại biểu chính thức đại diện cho toàn thể đoàn viên thanh niên trong Trường.

Quang cảnh Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2017-2019

       Đến dự và chỉ đạo Đại hội, về phía tỉnh đoàn có đồng chí Nguyễn Thị Thu Thuỷ – UV BCH TW Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư tỉnh Đoàn Nam Định, các đồng chí là Bí thư, phó Bí thư, Chủ tịch Hội sinh viên các trường đại học, cao đẳng, Trung cấp trong tỉnh.

       Về phía Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định có TTƯT.TS Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công Đoàn; các đồng chí là Trưởng, Phó các Khoa, Phòng, Trung tâm, Hội cựu chiến binh, Hội Điều dưỡng trong trường.       

       Đại hội lần này có nhiệm vụ phân tích đánh giá thông qua Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào sinh viên khóa XII và Phương hướng công tác Đoàn, phong trào sinh viên khóa XIII, góp ý vào dự thảo văn kiện Đại hội Đoàn cấp trên. Đại hội cũng tiến hành lựa chọn, bầu ra những Đại biểu có bản lĩnh chính trị vững vàng, có đầy đủ phẩm chất, khả năng, lòng nhiệt tình và trách nhiệm với công tác tham gia vào Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định khóa XIII, nhiệm kỳ 2017-2019 trên cơ sở đảm bảo chất lượng, số lượng và cơ cấu.

       Trong phiên thứ nhất, Đại hội đã bầu Đoàn Chủ tịch gồm 5 đồng chí điều hành Đại hội gồm các đồng chí: Phạm Văn Tùng – Bí thư Đoàn trường khóa XII; Phạm Văn Sơn – Phó bí thư Đoàn trường khóa XII; Phạm Thị Hằng – Phó bí thư Đoàn trường khóa XII; Nguyễn Thị Thu Hường – UV BTV Đoàn trường khóa XII; Đào Thúy Liên – Bí thư chi đoàn ĐHCQ 11A. Đoàn thư ký gồm 2 đồng chí và Ban Thẩm tra tư cách đại biểu gồm 5 đồng chí.

       Đoàn Chủ tịch đã trình bày báo cáo đóng góp dự thảo văn kiện đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tỉnh Nam Định lần thứ 14 và dự thảo văn kiện đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Đồng chí Phạm Văn Tùng trình bày báo cáo kiểm điểm của BCH Đoàn nhiệm kỳ XII  

       Đồng chí Phạm Văn Tùng trình bày báo cáo kiểm điểm của BCH Đoàn nhiệm kỳ XII và tuyên bố Ban Chấp hành hết nhiệm kỳ và trình bày đề án nhân sự khóa XIII, Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới. Sau một thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Đại hội đã bầu 19 đồng chí có đủ năng lực và nhiệt huyết vào Ban Chấp hành Đoàn trường khóa XIII,  nhiệm kỳ 2017 – 2019.

Bầu BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2017-2019

Ban Chấp hành Đoàn trường khóa XIII,  nhiệm kỳ 2017 – 2019

       Ngay sau khi có kết quả bầu cử, Ban Chấp hành khóa XIII đã họp phiên thứ nhất để bầu Ban Thường vụ, Bí, thư, Phó bí thư, Ủy ban kiểm tra và Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đoàn trường khóa XIII. Với sự tín nhiệm cao nhất, đồng chí Phạm Văn Tùng đã được Ban Chấp hành bầu giữ chức vụ Bí thư Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Điều Dưỡng Nam Định. 02 đồng chí Phạm Văn Sơn và đồng chí Phạm Thị Hằng giữ chức vụ Phó Bí thư.

       Đại hội đã nhận được sự khen ngợi cũng như những góp ý thẳng thắn từ những ý kiến phát biểu của đại diện lãnh đạo cấp Ủy đảng Nhà trường và Tỉnh Đoàn.

 

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thuỷ – UV BCH TW Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư tỉnh Đoàn Nam Định phát biểu và tặng hoa Đại hội

      Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thuỷ – UV BCH TW Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư tỉnh Đoàn Nam Định ghi nhận những hoạt động diễn ra sôi nổi của Đoàn của Trường Đại học Điều Dưỡng Nam Định và những thành tựu đáng ghi nhận, thể hiện được vai trò của tuổi trẻ thanh niên Trường Đại học Điều Dưỡng Nam Định. Đồng chí đã đóng góp cụ thể cho bản báo cáo hoạt động nhiệm kì 2015 - 2017 và những kinh nghiệm quý báu cho các hoạt động của công tác Đoàn Trường nhiệm kỳ tới.

TTƯT.TS Lê Thanh Tùng Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu và tặng hoa Đại hội

       Đại diện Đảng ủy, BGH Nhà trường, TTƯT.TS Lê Thanh Tùng Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ghi nhận công việc đã đạt được của nhiệm kỳ XII, góp ý cho phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ XIII.

       Thay mặt BCH Đoàn trường, Đ/c Phạm Văn Tùng phát biểu tiếp thu ý kiến đóng góp, chỉ đạo của Tỉnh Đoàn Nam Định và Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường cho nhiệm kỳ XIII.

       Những bó hoa tươi thắm của các đại biểu dành cho Ban Chấp hành khóa mới khi ra mắt đại hội như là những hy vọng vào một nhiệm kỳ hoạt động mới với nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa, tiếp tục đưa Đoàn Thanh niên Trường Đại học Điều Dưỡng Nam Định trở thành một trong những trường đi đầu trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của tỉnh Nam Định.

       Đại hội bày tỏ sự biết ơn và đánh giá cao những cống hiến cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên của các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành khóa XII vì những điều kiện công tác khác nhau đã không thể tiếp tục tham gia BCH nhiệm kỳ mới. Đại hội luôn tin tưởng, mặc dù ở cương vị công tác nào, các đồng chí cũng luôn dành sự quan tâm và cống hiến hả năng kinh nghiệm của mình cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

       Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2017-2019 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Đoàn viên, thanh niên Trường Đại học Điều Dưỡng Nam Định đặt niềm tin lớn vào Đại hội, mang ý nghĩa quyết định đối với sự phát triển của phong trào Đoàn Thanh niên Trường Đại học Điều Dưỡng Nam Định trong thời gian tới, thực hiện những nhiệm vụ chính trị của mình, những nhiệm vụ của Đoàn cấp trên, Nhà trường giao phó. Vì sự nghiệp phát triển thế hệ trẻ, Đại hội nhất định sẽ đáp ứng được lòng tin cậy và mong đợi của Đoàn cấp trên, của Đảng ủy - BGH Nhà trường và toàn thể đoàn viên thanh niên trong Trường.

Tin liên quan