Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 29/03/2024 17:10


       Ngày 16/11/2019 trường Đại học Điều dưỡng Nam Định long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019) và lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2019.

       Tham dự buổi lễ có TS. Ngô Huy Hoàng – Phó Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm trong trường; các cán bộ, giảng viên, sinh viên đang công tác và học tập tại trường.

TTƯT. TS. Ngô Huy Hoàng – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

       Phát biểu tại buổi lễ, TTƯT. TS. Ngô Huy Hoàng – Phó Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng và tri ân đến các thế hệ thầy giáo, cô giáo đã luôn sát cánh đối với mỗi bước tiến của Nhà trường trong sự nghiệp trồng người cao quý. Năm học 2018 – 2019, với sự nỗ lực của thầy và trò, chất lượng đào tạo của Trường Đại học Đại học Điều dưỡng Nam Định ngày một nâng cao, trở thành một trong những trường đại học đầu ngành đào tạo điều dưỡng. Cùng với đó, hoạt động nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế được duy trì và phát triển. Nhiều nhà giáo được trao tặng những phần thưởng cao quý; nhiều sinh viên giành được giải thưởng cao trong học tập …

       Sau lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam là lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2019 cho khối Đại học điều dưỡng chính quy khoá 11, Cao đẳng điều dưỡng chính quy khóa 18, Cao đẳng hộ sinh khóa 6, và khối Đại học liên thông.

       Trong thời gian qua, với nỗ lực không ngừng, trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đang có nhiều chuyển biến trong xây dựng chương trình, tổ chức - quản lý đào tạo, chuyển đổi hình thức đào tạo niên chế kết hợp học phần sang học chế độ tín chỉ cho tất cả các ngành đào tạo tại trường. Trường đã đổi mới phương pháp giảng dạy của giáo viên, phương pháp học của sinh viên theo hướng chủ động, tích cực, lấy người học làm trung tâm, định kỳ lấy ý kiến của người học, nhà tuyển dụng lao động về chương trình, tổ chức, quản lý đào tạo. Đồng thời huy động nhiều nguồn hỗ trợ học bổng cho sinh viên.

       Với nền tảng tri thức được giáo dục theo chương trình bậc đại học, Nhà trường hoàn toàn tin tưởng các sinh viên tốt nghiệp sẽ sớm thực hiện được hoài bão lập nghiệp và góp phần nâng cao uy tín của Nhà trường thông qua những thành công mà các sinh viên tốt nghiệp chắc chắn sẽ đạt được trên hành trình xây dựng sự nghiệp cho bản thân.

Nghi thức đọc lời thề tốt nghiệp

TTƯT. TS. Ngô Huy Hoàng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cho các sinh viên tốt nghiệp

 

TTƯT. TS. Vũ Văn Thành - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cho các sinh viên tốt nghiệp

 

Sinh viên nhận bằng tốt nghiệp

        Lễ kỉ niệm kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi, tràn ngập sắc hoa rực rỡ trong ngày Lễ tôn vinh các Nhà giáo Việt Nam, đem đến cho thầy và trò Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định niềm vui và ý nghĩa to lớn, tăng thêm sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học. Chúc các sinh viên, học viên tốt nghiệp chân cứng đá mềm, nỗ lực hết mình, bản lĩnh và thành công trên chặng đường mới.

       Một số hình ảnh tại Lễ kỷ niệm:

Đại diện các lớp sinh viên tặng hoa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Tin liên quan