Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 29/03/2024 18:32


       Thực hiện kế hoạch giảng dạy, học tập năm học 2019-2020, ngày 15 tháng 10 năm 2019 Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020.

TS. Nguyễn Minh Lợi – Phó Cục trưởng Cục KHCN&ĐT, Bộ Y tế tặng hoa chúc mừng Nhà trường

 

TTƯT. PGS. TS. Lê Thanh Tùng - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng

       Đến dự Lễ khai giảng năm học mới có TS. Nguyễn Minh Lợi – Phó Cục trưởng Cục KHCN&ĐT, Bộ Y tế; các đồng chí lãnh đạo đại diện các Sở, Ban ngành, cơ quan, đơn vị, Bệnh viện, Trường học trong và ngoài tỉnh, và đại diện các cơ quan, doanh nghiệp là Nhà tài trợ, trao tặng học bổng cho sinh viên. Về phía trường Đại học Điều dưỡng Nam Định có TTƯT. PGS. TS. Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; NGND. TS. Đỗ Đình Xuân – Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Giám hiệu, Thường Vụ Công Đoàn, Đoàn Thanh niên; các đồng chí là Trưởng, Phó các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm, Bộ môn; các cán bộ, viên chức và các học viên, sinh viên là lớp trưởng, bí thư chi đoàn đại diện cho toàn thể học viên, sinh viên trong toàn trường và các cựu học viên, sinh viên đến dự.

       Mở đầu chương trình TTƯT. TS. Trương Tuấn Anh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành giáo dục nhân dịp Khai giảng năm năm học 2019 - 2020.

       Tiếp theo là diễn văn Khai giảng năm học mới của TTƯT. PGS. TS. Lê Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường. Đồng chí Hiệu trưởng ôn lại chặng đường vẻ vang gần 60 năm xây dựng và trưởng thành đầy tự hào của thầy và trò Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định. Trong những năm qua, được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo và tỉnh Nam Định. Cùng với đó là sự đoàn kết nhất trí của toàn thể cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên Trường Đại học Đại học Điều dưỡng Nam Định đã từng bước khẳng định uy tín, chất lượng đào tạo nguồn nhân lực y tế trình độ đại học, trên đại học của mình trong hệ thống các trường Y Dược cả nước và từng bước hội nhập Quốc tế.

       Về chiến lược phát triển của Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định giai đoạn đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030, TTƯT. PGS. TS. Lê Thanh Tùng cho biết: Phấn đấu từ trường đào tạo đơn ngành trở thành trường đại học đa ngành trong khối ngành khoa học sức khỏe, nhằm đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao với trọng tâm là: Điều dưỡng, Hộ sinh, Dinh dưỡng, Y tế công cộng… Trong năm 2019 trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã nỗ lực mở được mã ngành đào tạo Tiến sĩ Điều dưỡng đồng thời khai trương Khoa khám bệnh thuộc Bệnh viện trường Đại học Điều dưỡng Nam Định để cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của nhân dân trong và ngoài tỉnh. Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi thông điệp tới toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động, các thế hệ sinh viên, học viên và đặc biệt các tân sinh viên cùng nhau đoàn kết, xây dựng Nhà trường vững mạnh, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2019 – 2020 và các năm học tiếp theo.

       Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, TTƯT. PGS. TS. Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới lãnh đạo Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Nam Định, các Sở, Ban, ngành của tỉnh, các tổ chức đoàn thể Trung ương và địa phương đã chỉ đạo, giúp đỡ và tạo điều kiện cho Nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cảm ơn những tình cảm thân thiết, sự hợp tác giúp đỡ của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, các viện, bệnh viện trong và ngoài tỉnh đã không ngừng phối hợp, liên kết trong đào tạo, nghiên cứu khoa học giúp đỡ Nhà trường trong thời gian qua. Cảm ơn các cơ quan, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân đã tích cực tài trợ cho các hoạt động của Nhà trường trong những năm qua và tiếp tục đồng hành cùng Nhà trường trong những năm tiếp theo. Cảm ơn các thầy cô giáo, các cán bộ nhân viên và học viên, sinh viên trong toàn trường đã nỗ lực hết mình xây dựng Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định ngày càng phát triển vững mạnh. Đặc biệt, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chào đón và chúc mừng các tân học viên, sinh viên đã vượt qua các kỳ thi, hòa nhập vào mái Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định.

 

NGND. TS. Đỗ Đình Xuân – Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường đánh trống Khai giảng năm học 2019 - 2020

 

ThS. Nguyễn Thị Thu Hường - Giảng viên Trung tâm Thực hành Tiền lâm sàng thay mặt cho toàn thể CBVC Nhà trường phát biểu ý kiến

       Tiếp theo buổi Lễ Khai giảng, ThS. Nguyễn Thị Thu Hường - Giảng viên của Trung tâm Thực hành Tiền lâm sàng thay mặt cho toàn thể CBVC của Nhà trường lên phát biểu ý kiến, thể hiện tinh thần trách nhiệm và hứa quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong năm học mới, tiếp tục xây dựng và khẳng định vai trò, vị trí của Nhà trường là Trường Đại học Điều dưỡng duy nhất của cả nước, và thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Trường.

       Học viên Trần Thị Thủy lớp Cao học Điều dưỡng khóa 6 đại diện cho toàn thể học viên, sinh viên khóa mới của Nhà trường lên phát biểu cảm tưởng, nói lên lòng tự hào được học tập và rèn luyện tại Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định và hứa quyết tâm học tập, rèn luyện để trở thành người cán bộ y tế vừa hồng vừa chuyên.

  

TTƯT. PGS.TS. Lê Thanh Tùng – Hiệu trưởng Nhà trường trao thưởng cho sinh viên thủ khoa và trao học bổng cho 10 sinh viên vượt khó vươn lên trong học tập

       Cũng trong Lễ Khai giảng, Hiệu trưởng Nhà trường đã trao tặng những phần thưởng cho các sinh viên thủ khoa kỳ tuyển sinh năm 2019 và trao tặng học bổng của cá nhân Thầy cho 10 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập với số tiền 10 triệu đồng và khen thưởng các sinh viên có thành tích cao trong năm học 2018-2019.

       Cùng với sự quan tâm, hỗ trợ của Nhà trường, các cơ quan, doanh nghiệp là những Nhà tài trợ đã trao tặng cho các sinh viên nhiều phần quà và học bổng cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt lên trong học tập, rèn luyện.

       Năm học 2019 - 2020 của thầy và trò Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã chính thức bắt đầu. Được sống và học tập, rèn luyện dưới một mái trường giàu truyền thống, được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, các thế hệ thầy và trò Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định luôn có một niềm tin, một quyết tâm mới để khẳng định uy tín của mình trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực y tế cho đất nước.

       Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng năm học 2019 - 2020

Các nhà tài trợ trao thưởng cho sinh viên tại Lễ khai giảng năm học 2019 - 2020

Tin liên quan