Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 26/04/2024 00:12


       Ngày 10/10/2019, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức năm học 2019 - 2020. Tham dự Hội nghị có PGS.TS. Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên; Trưởng, Phó trưởng các đơn vị và cán bộ, viên chức Nhà trường.

PGS.TS. Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức năm học 2019 - 2020

TS. Trương Tuấn Anh - Phó Hiệu trưởng nhà trường báo cáo thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 - 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2019 - 2020

       Thay mặt Lãnh đạo nhà trường, TS. Trương Tuấn Anh - Phó Hiệu trưởng nhà trường báo cáo thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 - 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2019 - 2020. Năm học 2018 - 2019, tập thể Nhà trường đã hoàn thành tốt Nghị quyết Đại hội Cán bộ, viên chức năm 2018 với kết quả đáng khích lệ: sắp xếp nhân sự phù hợp với năng lực; nâng cao trình độ giảng viên; triển khai điều chỉnh chương trình đào tạo theo hướng tiếp cận với xu thế mới, đáp ứng yêu cầu của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0; tăng cường công tác kiểm định chất lượng, hướng tới đáp ứng yêu cầu chất lượng của khu vực và quốc tế; công tác tài chính được đảm bảo; chế độ chính sách đối với cán bộ viên chức được đảm bảo, đời sống được cải thiện. Bên cạnh những thành tích đạt được, vẫn còn tồn tại một số hạn chế cần tiếp tục giải quyết triệt để trong năm tới như thiếu tính chủ động, sáng tạo trong một bộ phận nhỏ cán bộ viên chức. PGS.TS. Lê Thanh Tùng cũng đã báo cáo kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm 2018 vừa qua. Đây cũng là một điểm mới trong việc công khai trách nhiệm của lãnh đạo nhà trường.

TS. Trần Văn Long - Chủ tịch Công đoàn nhà trường phát biểu tại Hội nghị

       Tiếp đó, TS. Trần Văn Long - Chủ tịch Công đoàn trình bày báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn. Báo cáo chỉ rõ sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và Công đoàn Nhà trường trong công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, viên chức và người lao động trường. Sự quan tâm được thể hiện bằng những hoạt động thiết thực nhằm đảm bảo quyền lợi cũng như động viên khích lệ kịp thời các tập thể và cá nhân điển hình. Năm học 2019-2020, Công đoàn Nhà trường đề nghị các đơn vị tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua như các phong trào: dạy tốt học tốt, lao động giỏi, lao động sáng tạo, giỏi việc trường và đảm việc nhà, nhà trường xanh sạch đẹp, nâng cao trình độ văn hóa chuyên môn nghiệp vụ… để mỗi thầy cô là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo. Báo cáo tổng kết hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm học 2018-2019 và chương trình công tác năm học 2019-2020 cho biết Ban đã thực hiện đúng kế hoạch, chương trình năm học vừa qua. Báo cáo cũng nêu lên một số ý kiến đóng góp của các đơn vị trong trường và chỉ ra Ban sẽ tiếp tục tích cực sâu sát các hoạt động của Nhà trường, hoàn thành nhiệm vụ được giao trong năm học tới. Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết công tác tài chính năm 2018. Việc công khai các khoản thu chi trong nhà trường cũng sẽ giúp cho các CBVC hiểu và cùng chia sẻ khó khăn, thách thức với Nhà trường trong lộ trình tự chủ, từ đó đưa ra các phương án gia tăng nguồn thu nhập, nâng cao đời sống của CBVC trong Nhà trường. 

Đồng chí Nguyễn Văn Huyên - Trưởng ban Thanh tra nhân dân phát biểu tại Hội nghị

ThS. Trần Việt Tiến - Trưởng phòng Đào tạo Đại học trả lời các câu hỏi liên quan đến vấn đề đào tạo

       Báo cáo tổng hợp các ý kiến đóng góp của các đơn vị xoay quanh các vấn đề về đào tạo với phần trả lời cụ thể của đồng chí trưởng phòng Đào tạo Đại học giúp cho các CBVC nhà trường hiểu hơn về các vấn đề quan tâm.

Ban thanh tra Nhân dân nhiệm kì 2019 - 2021 ra mắt Hội nghị

      Hội nghị cũng đã tiến hành bầu Ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kì 2019 - 2021. Ban kiểm phiếu đã thông báo kết quả bầu cử. Theo đó Ban thanh tra Nhân dân nhiệm kì 2019 - 2021 gồm 5 đồng chí: Nguyễn Văn Huyên, Phan Văn Hợp, Mai Thị Thu Hằng, Phạm Thị Thu Hằng và Đỗ Thị Hạnh.

       Trong khuôn khổ nội dung chương trình đã diễn ra Lễ ký cam kết thực hiện nhiệm vụ năm học 2019 - 2020 giữa Lãnh đạo và Công đoàn trường.

       Với sự nhất trí 100% CBVC dự Hội nghị đã thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định năm học 2019 - 2020Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức năm học 2019 - 2020 của Trường đã thành công tốt đẹp. Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các Đoàn thể cùng với sự đồng lòng của tập thể cán bộ, công chức, viên chức, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà nghị quyết hội nghị đề ra.

       Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Các tập thể và cá nhân được trao các danh hiệu khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc năm 2018

Tin liên quan