Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ ba, 23/04/2024 22:53


       Ngày 25/9/2019 được sự đồng ý, hỗ trợ của lãnh đạo Vụ Truyền thông và Thi đua, khen thưởng - Bộ Y tế, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức Hội nghị tập huấn công tác truyền thông và cung cấp thông tin y tế năm 2019 nhằm cung cấp những kỹ năng, kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông: cách thức xử lý khủng hoảng khi có sự cố truyên thông và những vấn đề quản lý truyền thông trong bối cảnh cách mạng công nghệ 4.0. Hội nghị không chỉ có ý nghĩa thiết thực đối với tập thể lãnh đạo và tất cả cán bộ, viên chức Nhà trường trong công tác quản lý, tổ chức và thực hiện các nhiệm vụ đã đề ra mà còn có ý nghĩa to lớn hơn khi Khoa khám bệnh vừa đi vào hoạt động và toàn thể CBVC, HVSV Nhà trường đang triển khai Kế hoạch tổ chức kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Trường vào tháng 10 năm 2020.

 

PGS. TS Lê Thanh Tùng – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị tập huấn 

       Tham dự Hội nghị, về phía Vụ Truyền thông và Thi đua khen thưởng, Bộ Y tế có ThS. BS Nguyễn Đình Anh – Vụ trưởng, Nhà báo Vũ Mạnh Cường – Phó Vụ trưởng, các đồng chí cán bộ, chuyên viên chuyên trách các hoạt động của Vụ Truyền thông và Thi đua khen thưởng. Về phía Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định có PGS. TS Lê Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban Giám hiệu, Thường Vụ Công Đoàn, Đoàn Thanh niên, các đồng chí là trưởng, phó các đơn vị và toàn thể cán bộ, viên chức Nhà trường.

ThS. BS Nguyễn Đình Anh – Vụ trưởng Vụ Truyền thông và Thi đua khen thưởng, Bộ Y tế trình bày về Tin giả và Quản lý Truyền thông trong bối cảnh cách mạng công nghệ 4.0

Nhà báo Vũ Mạnh Cường – Phó Vụ trưởng Vụ Truyền thông và Thi đua khen thưởng, Bộ Y tế trình bày về xử lý khủng hoảng khi có sự cố truyền thông

       Tại hội nghị tập huấn, các học viên được truyền tải các nội dung về tầm quan trọng của  truyền thông và cung cấp thông tin trong y tế; cập nhật các xu hướng truyền thông mới trên internet để truyền tải đến người dân; quản lý Truyền thông trong bối cảnh cách mạng công nghệ 4.0; cách thức giải quyết các khủng hoảng truyền thông trong Y tế; sự phối hợp cung cấp thông tin giữa ngành Y tế và truyền thông trong thời đại công nghệ internet phát triển.

       Thông qua hội nghị tập huấn, các học viên đã hiểu và xác định được tầm quan trọng của truyền thông trong sự phát triển của ngành y tế và cách thức cung cấp thông tin y tế đến với cơ quan truyền thông một cách nhanh chóng và chính xác; từ đó áp dụng vào thực tế truyền thông tại đơn vị mình.

Tin liên quan