Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ bảy, 20/04/2024 03:36


       Thực hiện chương trình công tác Đoàn Hội năm học 2019 – 2020, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, ngày 25/9/2019 Ban chấp hành Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức thành công Hội diễn văn nghệ sinh viên chào mừng năm học mới 2019 - 2020.

 

        Hội diễn văn nghệ diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi và hào hứng của các bạn sinh viên. Với rất nhiều phần trình diễn sôi động và ý nghĩa đến từ các bạn sinh viên các lớp, các câu lạc bộ sinh viên nhà trường đã mang đến cho các em những cung bậc cảm xúc khác nhau.Các em như được hòa mình với âm nhạc, trôi theo những ca từ và rồi lắng đọng nơi trái tim, xua tan khoảng cách giữa bạn sinh viên khóa cũ và khóa mới.

       Những ca khúc hiện đại về tình yêu, tuổi trẻ, mái trường, thầy cô...., những điệu nhảy dân vũ sôi động mang đậm dấu ấn tuổi trẻ đã nhận được sự hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình từ phía các vị đại biểu và đông đảo khán giả.

        Hội diễn văn nghệ đầu năm học góp phần thúc đẩy các hoạt động giao lưu, văn hoá, văn nghệ góp phần tạo sân chơi lành mạnh, năng động cho sinh viên khoá mới, tăng cường sự đoàn kết giữa sinh viên các khoá, đồng thời thể hiện sự gần gũi quan tâm của Nhà trường đến toàn thể sinh viên.

       Hội diễn văn nghệ đã kết thúc trong không khí vui tươi, đầm ấm, để lại nhiều cảm xúc trong lòng người xem.

       Một số hình ảnh tại Hội diễn văn nghệ sinh viên:

Tin liên quan