Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 29/03/2024 05:28


       Được sự đồng ý của Đảng ủy – Ban Giám hiệu nhà trường, ngày 07/9/2019 Đoàn Thanh niên Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức chương trình đón Tết Trung thu “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong Nhà trường.

       Trung Thu năm nay, với mong muốn mang đến cho các em một đêm Trung thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười, Ban Tổ chức đã dày công chuẩn bị cho các cháu thiếu nhi tham gia chương trình “Đêm hội trăng rằm” với nhiều nội dung đặc sắc, ý nghĩa. Các cháu được hòa mình vào không khí vui nhộn với các tiết mục đặc sắc như: trao quà cho các cháu có thành tích cao trong học tập, thi văn nghệ, phá cỗ trông trăng, múa lân, rước đèn ông sao,…  

       Việc tổ chức Tết Trung thu cho thiếu nhi là con em cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong trường là hoạt động thường niên nhằm đem đến cho các cháu một Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời kết nối các cháu gần gũi với nhau hơn. Hoạt động này đã tạo thành sân chơi bổ ích, lành mạnh nhằm khuyến khích các cháu thiếu nhi thể hiện năng khiếu của bản thân và phát huy những tố chất này trong học tập cũng như phát triển tài năng trong tương lai.

       Phát biểu tại “Đêm hội trăng rằm”, TS. Trương Tuấn Anh - Phó Hiệu trưởng nhà trường khen ngợi, ghi nhận thành tích học tập của các cháu thiếu nhi trong năm học vừa qua. Đây chính là món quà lớn nhất mà các cháu dành tặng cho bố mẹ và gia đình, đồng thời, nhắc nhở các cháu thiếu nhi phải tích cực rèn luyện, học tập tốt để trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên xuất sắc.

       Dành sự quan tâm đặc biệt đối với các cháu thiếu nhi, nhân dịp Tết Trung thu, TS. Trương Tuấn Anh - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã tặng quà và động viên các cháu thiếu nhi là con cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong Nhà trường. Đây là việc làm thể hiện vai trò, trách nhiệm, sự quan tâm sâu sát của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu nhà trường cùng các đoàn thể, tổ chức quần chúng trong công tác chăm lo cho thế hệ trẻ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, học tập, vui chơi của các cháu, động viên các cháu phấn đấu là con ngoan, trò giỏi, xứng danh “Cháu ngoan Bác Hồ”.

       Một số hình ảnh "Đêm hội trăng rằm":  

 

 

Tin liên quan