Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 19/04/2024 06:46


       Ngày 07/09/2019 Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã tổ chức tiếp đón và làm thủ tục nhập học năm học 2019 – 2020 theo hình thức xét tuyển điểm thi trung học phổ thông Quốc gia cho các tân sinh viên đại học điều dưỡng chính qui khoá 15, đại học hộ sinh chính qui khoá 3, đại học y tế công cộng chính qui khoá 3, và đại học dinh dưỡng khoá 2.

       Khu vực tiếp nhận tân sinh viên được bố trí ở nơi rộng rãi, thoáng mát, thuận tiện cho sinh viên và phụ huynh khi làm thủ tục nhập học. Nhà trường cũng đã bố trí khu vực giải quyết thủ tục đăng ký ở ký túc xá cho tân sinh viên trong ngày nhập học để giúp các em nhanh chóng ổn định chỗ ở, yên tâm bước vào năm học mới. Sau khi nhập học, các em sẽ được làm quen dần với môi trường học tập mới thông qua tuần sinh hoạt chính trị công dân sinh viên đầu khóa, được tổ chức từ ngày 09/09/2019 đến ngày 15/09/2019 tại Hội trường lớn khu giảng đường. Ngay từ đầu giờ sáng ngày 07/09/2019 rất đông tân sinh viên ở các tỉnh, thành đã có mặt tại Trường để làm thủ tục nhập học. Dù đôi chút ngại ngùng, bỡ ngỡ khi lần đầu bước vào giảng đường đại học nhưng tất cả đều tràn đầy háo hức với sự tự tin của tuổi trẻ, sự hướng dẫn, giúp đỡ tận tình, cách làm việc chuyên nghiệp trong công tác nhập học của các anh chị tình nguyện viên, chuyên viên các phòng Công tác học sinh-sinh viên, Đào tạo đại học, Tài chính – Kế toán của nhà trường đã giúp tân sinh viên, phụ huynh sinh viên nhanh chóng hoàn tất các thủ tục cần thiết và nhập học theo đúng quy trình và thời gian quy định.

       Chúc các em tân sinh viên có tâm tư thế vững vàng, ý chí phấn đấu vượt qua mọi khó khăn gian khổ để học tập và rèn luyện dưới mái Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, với lịch sử gần 60 năm xây dựng và phát triển, để trở thành những người cán bộ y tế tương lai vừa hồng thắm vừa chuyên sâu, góp phần vào công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

       

Tin liên quan