Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ tư, 24/04/2024 21:09


       Để thiết thực chào mừng các ngày kỷ niệm lớn của đất nước, của dân tộc và chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Nam Định, trong 02 ngày 09-10/8/2019, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Nam Định tổ chức Giải thể thao chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh.

       Tham gia Giải thể thao có các vận động viên đến từ hơn 50 đơn vị trong Khối. Giải có 3 bộ môn thi đấu, gồm: tennis, bóng bàn và cầu lông.

       Đoàn thể thao Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định có 07 vận động viên tham gia tranh tài ở 03 nội dung các môn tennis, bóng bàn và cầu lông. Kết quả sau hai ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt, vận động viên thuộc Đảng bộ trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đạt thành tích suất xắc với hai giải Nhất và một giải Ba.

       Môn bóng bàn:

       ThS. Vũ Thị Thanh Hằng: Giải Nhất đơn Nữ phong trào

       TS. Trương Tuấn Anh: Giải Ba đơn Nam lãnh đạo

       Môn tennis:

       ThS. Vũ Đình Hồng – ThS. Phạm Văn Tùng: Giải Nhất đôi Nam phong trào

       Giải thể thao chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh được tổ chức là dịp để các vận động viên thuộc Đảng bộ trường Đại học Điều dưỡng Nam Định cũng như các Chi bộ và Đảng bộ trong Khối Các cơ quan tỉnh có điều kiện giao lưu, học tập kinh nghiệm đồng thời cũng là dịp để nâng cao sức khỏe phục vụ công tác góp phần hoàn thành kế hoạch của Đảng bộ năm 2019 và những năm tiếp theo.

Tin liên quan