Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ năm, 28/03/2024 22:47


 

Để năm học mới được triển khai theo kế hoạch, chương trình và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.  Từ ngày 23-25 tháng 5 năm 2019, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức Hội nghị chương trình năm học 2019 – 2020 tại Cửa Lò, Nghệ An.

Tham dự Hội nghị có TTƯT. PGS. TS. Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TTƯT.TS. Ngô Huy Hoàng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TTƯT.TS. Vũ Văn Thành - Thường vụ Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; TTƯT.TS. Trương Tuấn Anh - Phó Hiệu trưởng; các đồng chí trong BCH Công đoàn; thường vụ Đoàn Thanh niên; các đồng chí là Trưởng, Phó các Khoa, Phòng, Trung tâm, Bộ môn, hành chính văn phòng các Khoa, Trung tâm; các lãnh đạo đang công tác tại các đơn vị hiện đang tham gia kiêm nhiệm công tác quản lý và giảng dạy tại một số Bộ môn của Trường.

PGS.TS Lê Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị

Sau bài phát biểu khai mạc Hội nghị của PGS.TS Lê Thanh Tùng – Hiệu trưởng Nhà trường, Hội nghị đã nghe Báo cáo của ThS. Trần Việt Tiến - Trưởng phòng Đào tạo Đại học trình bày kế hoạch giảng dạy-học tập khối Đại học năm học 2019-2020 và các giải pháp đảm bảo thực hiện chương trình và giờ giảng định mức của giảng viên; Kết quả công tác đào tạo liên tục năm 2018 và các giải pháp phát triển đào tạo liên tục trong lĩnh vực y tế; Báo cáo tổng hợp ý kiến của các Khoa/Bộ môn về việc triển khai kế hoạch giảng dạy - học tập năm học 2019-2020; Báo cáo tổng hợp ý kiến của các phòng chức năng về các giải pháp đảm bảo thực hiện chương trình.

TTƯT.TS. Ngô Huy Hoàng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị

Báo cáo kế hoạch giảng dạy-học tập Sau đại học năm học 2019-2020 và một số giải pháp thực hiện; Kế hoạch và giải pháp tổ chức thực hiện đào tạo ngành Điều dưỡng trình độ Tiến sỹ của TS. Trần Văn Long - Trưởng phòng Đào tạo Sau đại học. 

ThS. Trần Hữu Hiếu - Phó giám đốc Trung tâm Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục báo cáo công tác kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục và các giải pháp triển khai thực hiện đánh giá ngoài cơ sở giáo dục năm 2019.

TS. Đinh Quốc Thắng - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ báo cáo Công tác nhân lực của bệnh viện thực hành và các giải pháp đảm bảo thực hiện nhiệm vụ giảng dạy, nhiệm vụ khám, chữa bệnh năm học 2019-2020. 

TS. Đinh Quốc Thắng - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ trình bày báo cáo tại hội nghị

Ngoài ra còn các báo cáo và ý kiến đóng góp của phòng Quản lý nghiên cứu khoa học, phòng Tài chính kế toán, các Khoa, Phòng, Trung tâm và bộ môn liên quan đến chế độ chính sách đối với các hoạt động đào tạo và việc triển khai kế hoạch giảng dạy học tập năm học 2019-2020.

Tiếp theo phần báo cáo tham luận, PGS. TS. Lê Thanh Tùng - Hiệu trưởng Nhà trường điều hành phần thảo luận của Hội nghị. Trong không khí thảo luận sôi nổi, các thầy trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị đã đóng góp các ý kiến, đề xuất các giải pháp để kế hoạch giảng dạy - học tập của năm học mới được triển khai đạt kết quả tốt nhất. 

PGS.TS Lê Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu kết luận tại Hội nghị

Sau khi nghe các ý kiến đóng góp của phần thảo luận, PGS.TS Lê Thanh Tùng – Hiệu trưởng Nhà trường đã đưa ra kết luận mang tính tổng kết và chỉ đạo các đơn vị trong toàn trường chủ động xây dựng kế hoạch cụ thể cho từng nhiệm vụ được phân công, đồng thời yêu cầu các đơn vị cùng phối hợp triển khai kế hoạch giảng dạy - học tập năm học 2019-2020 để đạt được kết quả cao nhất.

 Hội nghị kết thúc với sự đồng thuận cao của toàn thể đại biểu tham dự./. 

Một số hình ảnh tại hội nghị:

 

  

 

 

Tin liên quan