Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 19/04/2024 20:06


       Ngày 10 tháng 5 năm 2019, tại Trường Đại học Bách khoa Hồng Kông (The Hong Kong Polytechnic University), Trung Quốc đã diễn ra Lễ bảo vệ luận án Tiến sĩ Điều dưỡng của Nghiên cứu sinh Vũ Văn Đẩu -  Phó trưởng Bộ môn, Phụ trách Bộ môn Quản lý và Nghiên cứu Điều dưỡng, Khoa Điều dưỡng - Hộ sinh, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định với đề tài: “Đánh giá tác dụng của khí công đối với cải thiện cụm triệu chứng mệt mỏi, khó thở và lo lắng trên bệnh nhân ung thư phổi: Một nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng ngẫu nhiên có đối chứng”. Tên tiếng Anh: "effects of qigong on symptom cluster of dyspnea, fatigue, and anxiety in vietnamese lung cancer patients: a randomized control trial". Đề tài được thực hiện dưới sự hướng dẫn khoa học của GS.TS. Alex Molasiotis.

       Tham dự buổi bảo vệ luận án có giảng viên hướng dẫn khoa học GS.TS. Alex Molasiotis, các bạn đồng nghiệp và Hội đồng khoa học gồm 5 thành viên:

       PGS. TS. Lorna Kwai Ping Suen- Chủ tịch Hội đồng

       GS.TS. Chia-Chin Lin - Phản biện 1

       GS.TS. Kuei-Min Chen - Phản biện 2

       GS.TS. Alex Molasiotis - Ủy viên

       PGS. TS. Shirley Siu Yin Ching - Ủy viên thư ký

       Sau khi nghe Nghiên cứu sinh Vũ Văn Đẩu trình bày tóm tắt kết quả luận án, 02 Uỷ viên Phản biện đã đọc bản nhận xét đánh giá Luận án và tiếp sau đó Uỷ viên Thư ký Hội đồng đã đọc Bản tổng hợp ý kiến của các nhà khoa học về nội dung Luận án, các thành viên khác của Hội đồng và người tham dự tiếp tục đưa ra những ý kiến nhận xét, góp ý và đặt nhiều câu hỏi liên quan đến các nội dung chuyên môn của Luận án.

       Hội đồng đã thảo luận và thống nhất: Hình thức và Nội dung của Luận án đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu của một luận án Tiến sĩ Điều dưỡng.  Nghiên cứu, có giá trị thực tiễn cao, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc cho người bệnh ung thư. Hội đồng đi đến thống nhất luận án của nghiên cứu sinh Vũ Văn Đẩu đạt loại Giỏi và đủ điều kiện nhận bằng Tiến sỹ Điều dưỡng.

       Tại lễ bảo vệ, giảng viên hướng dẫn khoa học GS.TS. Alex Molasiotis và các đồng nghiệp đều có chung nhận xét về tính giá trị cao, tính ứng dụng của đề tài.

       Kết thúc Lễ bảo vệ Tân tiến sỹ Vũ Văn Đẩu gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thầy cô trong Hội đồng, Giảng viên hướng dẫn, các bạn đồng nghiệp, cơ quan công tác và gia đình.

       Một số hình ảnh tại buổi lễ bảo vệ:

Tin liên quan