Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ bảy, 20/04/2024 12:16


       Ngày 24 tháng 03 năm 2019, Thành đoàn Nam Định đã phối hợp với Trung tâm Giáo dục Thanh niên và trường THPT Trần Hưng Đạo tổ chức “Ngày hội Hướng nghiệp và Tư vấn tuyển sinh năm 2019. Chương trình có sự tham gia của các chi đoàn giáo viên, học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo và các trường Đại học tại các tỉnh lân cận và các công ty, trung tâm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Với mục đích giúp cho các em học sinh có thêm nhiều thông tin về nghề nghiệp, việc làm cũng như các thông tin về xu thế phát triển các ngành nghề mới của xã hội và nhu cầu nhân lực của các doanh nghiệp trong, ngoài nước hiện nay và trong tương lai, từ đó các em học sinh đối chiếu với chính bản thân nhằm chọn cho mình một ngành nghề phù hợp, chương trình đã thu hút được sự tham gia của đông đảo các em học sinh không chỉ trong trường THPT Trần Hưng Đạo mà còn thu hút sự tham gia, chú ý của các em học sinh THPT trong toàn thành phố.

       Tham gia chương trình, Ban Hướng nghiệp, khởi nghiệp và tư vấn việc làm cho sinh viên trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã tư vấn hướng nghiệp cho các em học sinh. Tại đây Ban Hướng nghiệp, khởi nghiệp và tư vấn việc làm cho sinh viên trường Đại học Điều dưỡng Nam Định cùng với sinh viên đã cung cấp cho các em học sinh các thông tin về trường, thông tin về các khối ngành đào tạo, đồng thời còn cung cấp thông tin về thị trường lao động, cơ hội nghề nghiệp dành cho sinh viên sau khi ra trường. Đến với chương trình với mục đích hướng nghiệp, tư vấn tuyển sinh cho học sinh, trường Đại học Điều dưỡng Nam Định giúp các em hiểu hơn về ngành điều dưỡng, khơi gợi niềm yêu thích ngành điều dưỡng, thấy được tầm quan trọng của ngành, từ đó tuyên truyền tuyển sinh, nâng cao chất lượng đầu vào, tạo ra các thế hệ điều dưỡng có tay nghề, chất lượng ngày càng cao.

       Hội trại của Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã thu hút được sự chú ý của các em học sinh, qua đó thấy được sự quan tâm của xã hội cũng như của các em học sinh tới Nhà trường nói riêng và ngành điều dưỡng nói chung.

Tin liên quan