Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 29/03/2024 17:54


       Tối 04/2/2019 PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Tiến – Bộ trưởng Bộ Y tế cùng đại diện lãnh đạo các Cục, Vụ, Văn phòng Bộ Y tế đã đến thăm, chúc Tết các Thầy thuốc, nhân viên, người bệnh tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

       Báo cáo với Bộ trưởng và Đoàn công tác PGS.TS Trần Danh Cường, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện đã báo cáo hoạt động khám chữa bệnh của bệnh viện trong những ngày trực Tết Kỷ Hợi. 

       Thay mặt Đoàn công tác Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đã đánh giá rất cao những nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ trong việc đảm bảo, chăm sóc sức khoẻ sản phụ để mẹ tròn con vuông. Đồng chí Bộ trưởng đã chỉ đạo bệnh viện sang năm mới tăng cường đầu tư các thiết bị hiện đại; Các bệnh lý phụ sản được xử lý ở trình độ cao; Ứng dụng nhiều công nghệ kỹ thuật cao trong hỗ trợ sinh sản; Hỗ trợ sàng lọc chẩn đoán trước sinh.Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến cũng lưu ý bệnh viện Phụ sản Trung ương cần đi tiên phong trong xã hội hóa y tế, đẩy mạnh dịch vụ y tế phục vụ người bệnh, trong đó quan tâm nghiên cứu mô hình của Nhật Bản chăm sóc cho sản phụ và trẻ sơ sinh.

       Nhân dịp Xuân Kỷ Hợi, Bộ trưởng Nguyễn  Thị Kim Tiến gửi lời chúc sức khỏe và tặng quà cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện. Đồng chí Bộ trưởng giao cho phòng Công tác xã hội tiếp tục phát huy các hoạt động để hỗ trợ cho bệnh nhân khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Tại đây, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến cũng tới thăm, chúc Tết các sản phụ, bệnh nhân đang có mặt tại bệnh viện trong thời khắc đón chào năm mới. Đồng chí Bộ trưởng đã chúc mừng những cháu bé được sinh ra trong khoảng thời gian đặc biệt này

       Một số hình ảnh tại chuyến thăm:

05.02.2019. Bo truong tij bv phu san trung uong 1.jpg
05.02.2019. Bo truong tij bv phu san trung uong.jpg
05.02.2019. Bo truong tij bv phu san trung uong 2.jpg

Theo Bộ Y tế

Tin liên quan