Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ bảy, 20/04/2024 10:12


       Sáng ngày 11/02/2019, trong không khí hân hoan, tưng bừng, phấn khởi của ngày đi làm đầu Xuân Kỷ Hợi (tức Mùng 7 tháng Giêng, Kỷ Hợi 2019), Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cùng các đồng chí Thứ trưởng Bộ Y tế đã gửi đến toàn thể các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ngành Y tế những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới Kỷ Hợi 2019 thành công.

11.02.2019. Chúc tết đầu năm 1.JPG

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến phát biểu tại buổi gặp mặt đầu Xuân

       Phát biểu tại buổi gặp mặt đầu năm, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến nhấn mạnh: năm 2018 Ngành Y tế đã có những dấu ấn đặc biệt, là năm đầu tiên cả nước triển khai thực hiện Nghị quyết 20, Nghị quyết 21 về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân và dân số trong tình hình mới. Bộ Y tế đã quyết liệt triển khai và nhân rộng mô hình của 26 trạm y tế xã hoạt động theo nguyên lý y học gia đình, cụ thể: đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, đổi mới cơ chế tài chính, chính sách bảo hiểm y tế, tập trung vào phòng chống các bệnh không lây nhiễm, quản lý hồ sơ sức khỏe người dân theo nguyên lý y học gia đình nhằm thúc đẩy sự thay đổi mạnh mẽ đến cơ chế tổ chức, hoạt động có hiệu quả tại tuyến y tế cơ sở nâng cao công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe người dân ngay tại tuyến chăm sóc ban đầu….

11.02.2019. Chúc tết đầu năm 3.JPG
 

       Trong năm 2018, Ngành Y tế đã cắt giảm nhiều thủ tục hành chính tạo điều kiện thuận lợi cũng như tiết kiệm cho doanh nghiệp và người dân. Cùng với đó các tỉnh, thành phố đã triển khai thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin kết nối cơ sở cung ứng thuốc hướng tới việc kiểm soát bán thuốc theo đơn trên toàn quốc. Cũng trong năm 2018, lần đầu tiên, các chuyên gia Việt Nam thực hiện ghép phổi thành công và tiến hành lấy đồng thời 6 tạng từ cùng một người cho chết não để ghép cho 5 bệnh nhân. Phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, chất lượng khám chữa bệnh tiếp tục đạt được những kết quả đáng khích lệ, được người dân đồng tình ủng hộ…

       Có được những thành tựu trên là nhờ sự sáng tạo, nỗ lực không ngừng của các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Ngành Y tế; sự quan tâm chỉ đạo sát sao, động viên kịp thời của Lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Chính phủ; sự phối hợp, hợp tác của các đơn vị trong và ngoài Ngành...; đặc biệt là sự chỉ đạo quyết liệt và hiệu quả của Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Y tế. Đồng chí Bộ trưởng gửi lời cảm ơn chân thành đến những đóng góp của các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ngành Y tế.

11.02.2019. Chúc tết đầu năm 2.JPG

Đồng chí Bộ trưởng cùng các đồng chí Thứ trưởng lì xì và chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ công chức viên chức cơ quan Bộ Y tế

       Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đề nghị các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Ngành Y tế tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ, những mục tiêu của Ngành Y tế đặt ra trong năm 2019. Đồng chí Bộ trưởng mong muốn các đồng chí Lãnh đạo các đơn vị, với những kết quả đã đạt được trong năm 2018 cùng tập thể các cán bộ, người lao động toàn Ngành phát huy truyền thống, đồng lòng, khắc phục các hạn chế, khó khăn, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Chính phủ giao cho Ngành Y tế.

       Nhân dịp đầu xuân năm mới, thay mặt Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Y tế, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019 tới cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, các đơn vị thuộc/trực thuộc Bộ, toàn Ngành Y tế và gia đình lời chúc Sức khoẻ, Hạnh phúc, An khang, Thịnh vượng.

11.02.2019. Chúc tết đầu năm TCDS.JPG

11.02.2019. Chúc tết đầu năm 5.JPG
11.02.2019. Chúc tết đầu năm 6.JPG
 Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến cùng Thứ trưởng Nguyễn Trường Sơn chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ công chức viên chức tại Tổng Cục dân số Kế hoạch hóa gia đình, Cục Phòng Chống HIV/AIDS và Cục Quản lý Môi trường y tế

       Theo Bộ Y tế

Tin liên quan