Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ năm, 18/04/2024 08:00


       Ngày 10-11/01/2019 trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đón tiếp và làm việc với Đại học khoa học ứng dụng Tampere, Phần Lan với mục đích thảo luận các nội dung để viết đề xuất dự án “4 Steps for Healthy Babies, Healthy Families and Healthy Nations” do Liên minh châu Âu Erasmus + tài trợ. Dự án tập trung nâng cao các kỹ năng giảng dạy; các kỹ năng hộ sinh dựa trên bằng chứng và kinh nghiệm; năng lực xây dựng chương trình để phát triển ngành hộ sinh.

       Tham dự buổi làm việc, về phía trường Đại học khoa học ứng dụng Tampere có TS. Jouni Tuomi, Giảng viên cao cấp, Khoa nâng cao sức khỏe; ThS. Anna-Mari Äimäl., Giảng viên chính, Khoa hộ sinh. Về phía trường Đại học Điều dưỡng Nam Định có TS. Ngô Huy Hoàng – Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo các phòng chức năng; và lãnh đạo khoa Điều dưỡng – Hộ sinh.

       Tại buổi làm việc hai bên đã thảo luận các nội dung: các thông tin về dự án Erasmus+, mục tiêu và các khoản chi phí được thanh toán; nhu cầu phát triển trong đào tạo hộ sinh để đáp ứng các thách thức trong chăm sóc sức khỏe sinh sản theo các khuyến cáo của WHO; liệt kê các hoạt động phát triển của dự án: các kỹ năng giảng dạy; kĩ năng IT; các kỹ năng hộ sinh dựa trên bằng chứng và kinh nghiệm; năng lực xây dựng chương trình để phát triển ngành hộ sinh, kỹ năng/ năng lực khác; liệt kê danh mục các trang thiết bị cần thiết để đạt được các mục tiêu cụ thể của dự án; xây dựng lịch trình dự kiến (các cuộc họp ở các quốc gia).

       Sau buổi làm việc đoàn trường Đại học khoa học ứng dụng Tampere đến thăm quan trung tâm thực hành tiền lâm sàng  - trường Đại học Điều dưỡng Nam Định và Bệnh viện Phụ sản Nam Định.

Tin liên quan