Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 29/03/2024 12:57


CƠ CẤU TỔ CHỨC

01 Giám đốc

01 Phó Giám đốc

08 viên chức

CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ

Khảo thí:

- Đầu mối xây dựng văn bản quy định về công tác khảo thí theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bộ Y tế.

- Hướng dẫn, theo dõi và kiểm tra việc thực hiện các văn bản có liên quan đến công tác khảo thí của đơn vị trong Trường.

- Chủ trì, làm đầu mối xây dựng mục tiêu, kế hoạch, quy trình quy định về công tác khảo thí phù hợp với thực tế.

- Xây dựng và triển khai các chương trình, kế hoạch trong công tác khảo thí với các khoa, bộ môn liên quan trong Trường.

- Tổ chức hoặc phối hợp với các cơ quan, đơn vị trong Trường và ngoài Trường thực hiện việc đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ khảo thí cho các đơn vị liên quan.

- Tổ chức và thực hiện công tác thi tốt nghiệp, thi kết thúc học phần đối với sinh viên, học viên các hệ đào tạo, bậc đào tạo và chương trình đào tạo của Trường theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

- Tổ chức các khóa tập huấn về xây dựng ngân hàng câu hỏi thi cho các giảng viên.

- Chủ trì, phối hợp với các khoa, bộ môn biên soạn, thẩm định câu hỏi thi và tổ chức ra đề thi, quản lý đề thi, tổ chức thi, tổ chức chấm thi và tổ chức phúc khảo.

- Thực hiện công tác quản lý, lưu trữ và bảo mật đề thi, bài thi, điểm thi theo quy định.

Đảm bảo chất lượng giáo dục:

- Đầu mối xây dựng các văn bản hướng dẫn thực hiện công tác đảm bảo chất lượng giáo dục theo quy định và hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bộ Y tế.

- Hướng dẫn thực hiện và theo dõi, kiểm tra việc thực hiện các văn bản có liên quan đến công tác đảm bảo chất lượng giáo dục của đơn vị, cá nhân trong Trường.

- Đầu mối xây dựng mục tiêu, kế hoạch, quy trình, quy định về công tác đảm bảo chất lượng giáo dục của Nhà trường.

- Đề xuất các chủ trương, biện pháp đảm bảo chất lượng giáo dục trong toàn Trường.

- Phối hợp, xây dựng và triển khai các chương trình, kế hoạch trong lĩnh vực đảm bảo chất lượng giáo dục với các đơn vị trong Trường.

- Tổ chức, phối hợp với các cơ quan, đơn vị trong Trường và ngoài Trường thực hiện việc đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, đảm bảo chất lượng giáo dục cho các đơn vị liên quan của Trường.

- Phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc thanh tra, giám sát, kiểm tra công tác đảm bảo chất lượng giáo dục của các đơn vị.

- Triển khai các đề tài nghiên cứu khoa học nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đánh giá và đảm bảo chất lượng giáo dục.

CÁC THÀNH TÍCH NỔI BẬT

- Đối với tập thể: 01 Bằng khen của Bộ Y tế, nhiều năm đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc.

- Đối với cá nhân: 01 danh hiệu Thầy thuốc ưu tú, 01 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 06 Bằng khen của Bộ Y tế, 01 Bằng khen của UBND tỉnh Nam Định, 24 Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và nhiều danh hiệu Lao động tiên tiến.

Tin liên quan