Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 29/03/2024 12:52


CƠ CẤU TỔ CHỨC

Trưởng Thư viện

Phó trưởng Thư viện

CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ

- Xây dựng kế hoạch dài hạn và kế hoạch hàng năm; nghiên cứu đề xuất phương hướng, chủ trương, kế hoạch phát triển nguồn tài nguyên thông tin trong và ngoài nước theo các chuyên ngành đào tạo phù hợp với nhiệm vụ đào tạo và nghiên cứu khoa học của Trường.

- Bổ sung, phát triển nguồn tài nguyên thông tin trong nước và nước ngoài đáp ứng nhu cầu giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học của Nhà trường; thu nhận các học liệu do Nhà trường xuất bản, các công trình nghiên cứu khoa học đã được nghiệm thu, tài liệu hội nghị, hội thảo khoa học, khóa luận tốt nghiệp đại học, luận văn thạc sĩ, luận án tiến sĩ, chương trình đào tạo, giáo trình, tập bài giảng và các dạng tài liệu khác của Nhà trường, các ấn phẩm tài trợ, biếu tặng, tài liệu trao đổi giữa các trung tâm thông tin và thư viện khác.

- Tổ chức xử lý, lưu trữ, bảo quản, quản lý tài liệu và các nguồn lực thông tin; xây dựng hệ thống tra cứu thích hợp; thiết lập mạng lưới truy nhập và tìm kiếm thông tin tự động hóa; xây dựng các cơ sở dữ liệu; biên soạn, xuất bản các ấn phẩm thông tin theo quy định của pháp luật.

- Phối hợp với các phòng chức năng của Trường nghiên cứu, ứng dụng thành tựu khoa học công nghệ tiên tiến và công nghệ thông tin vào công tác thông tin - tư liệu và thư viện.

- Tổ chức hướng dẫn, phục vụ cho bạn đọc khai thác, tìm kiếm, sử dụng hiệu quả nguồn tài liệu và các sản phẩm dịch vụ thông tin – thư viện thông qua các hình thức phục vụ của thư viện.

- Đặt quan hệ hợp tác, giao lưu với các thư viện, trung tâm thông tin trong và ngoài nước để trao đổi tài liệu, kinh nghiệm chuyên môn nghiệp vụ.

CÁC THÀNH TÍCH NỔI BẬT

- Đối với tập thể: 01 Bằng khen của Bộ Y tế và nhiều năm liền đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc.

- Đối với cá nhân: 01 Bằng khen của Bộ Y tế, 06 danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và nhiều danh hiệu Lao động tiên tiến.

Tin liên quan