Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 29/03/2024 04:31


       Ngày 25/12/2018, Ban Chấp hành công đoàn Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn năm 2018 nhằm đánh giá và tổng kết hoạt động công đoàn, đồng thời ghi nhận, khen thưởng những tập thể, cá nhân có nhiều thành tích hoạt động xuất sắc trong năm 2018.

TS. Ngô Huy Hoàng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

       Tham dự Hội nghị có TS. Ngô Huy Hoàng – Phó Bí Thư Đảng Ủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Vũ Văn Thành-  Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Phạm Văn Tùng - Bí thư Đoàn Thanh niên, đại diện các tổ chức Đoàn thể, Hội trong trường.

       Phát biểu tại Hội nghị, TS. Ngô Huy Hoàng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao những thành tích đã đạt được của Công đoàn Nhà trường, góp phần thiết thực thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ chính trị quan trọng của Trường. Đồng chí mong muốn trong năm 2019 Ban chấp hành Công đoàn cùng các đoàn viên công đoàn sẽ tiếp tục phát huy các kết quả đạt được hoàn thành tốt nhiệm vụ quan trọng của Nhà trường.

       TS. Trần Văn Long – Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu nêu rõ ý nghĩa của Hội nghị, đồng thời cũng tuyên dương những thành tích mà Công đoàn Nhà trường đã đạt được trong năm 2018 như: Cờ xuất sắc toàn diện của Công đoàn Y tế Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm học 2017-2018; Bằng Lao động sáng tạo của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam cho 01 cá nhân đạt danh hiệu lao động sáng tạo trong phong trào Thi đua yêu nước năm 2018; Bằng khen của Công đoàn Y tế Việt Nam cho 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm học 2017-2018; Giải Nhì toàn đoàn giải Hội thao Nam Đồng bằng Bắc bộ lần thứ XI năm 2018; 04 giải Nhất và 1 giải Nhì tại Giải Bóng bàn Người Giáo viên Nhân dân năm 2018. 

TS. Trần Văn Long – Chủ tịch Công đoàn Nhà trường phát biểu Khai mạc Hội nghị

ThS. Trần Thị Kim Thục – Phó Chủ tịch Công đoàn báo cáo công tác Công đoàn năm 2018

       Trong phần báo cáo tổng kết, đồng chí Trần Thị Kim Thục – Phó Chủ tịch Công đoàn điểm lại những hoạt động thi đua sôi nổi của công đoàn nhà trường chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày thành lập Liên đoàn Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11,… Bên cạnh đó công đoàn nhà trường đã làm tốt công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách đối với người lao động; chăm lo, bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động; quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, viên chức, đoàn viên (100% công đoàn trực thuộc tổ chức các hoạt động nhân dịp lễ, tết trong không khí vui tươi, tiết kiệm). Hoạt động tuyên truyền, giáo dục về pháp luật; thực hiện cải cách hành chính, thực hành tiết kiệm chống lãng phí, tiêu cực cũng được đẩy mạnh. Công đoàn Nhà trường cũng tổ chức các buổi tập huấn nâng cao nghiệp vụ công đoàn, nghiệp vụ nữ công cho các công đoàn viên.    

       Phát biểu tổng kết Hội nghị, đồng chí Trần Văn Long - Chủ tịch Công đoàn hy vọng trong năm 2019 Công đoàn Nhà trường tiếp tục phát huy các thành tích đạt được, ra sức thi đua, phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong trường.

Tin liên quan