Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ năm, 25/04/2024 02:37


       Ngày 17/11/2018 trường Đại học Điều dưỡng Nam Định long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018) và lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2018.

       Tham dự buổi lễ có PGS. TS Lê Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm trong trường; các cán bộ, giảng viên, sinh viên đang công tác và học tập tại trường.

       Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS Lê Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng và tri ân đến các thế hệ thầy/cô giáo đã luôn sát cánh đối với mỗi bước tiến của Nhà trường trong sự nghiệp trồng người cao quý. Năm học 2018 – 2019, với sự nỗ lực của thầy và trò, chất lượng đào tạo của Trường Đại học Đại học Điều dưỡng Nam Định ngày một nâng cao, trở thành một trong những trường đại học đầu ngành đào tạo điều dưỡng. Cùng với đó, hoạt động nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế được duy trì và phát triển. Nhiều nhà giáo được trao tặng những phần thưởng cao quý; nhiều sinh viên giành được giải thưởng cao trong học tập …

       Tại buổi lễ, TS. Đinh Quốc Thắng – Trưởng phòng tổ chức cán bộ đã công bố quyết định khen thưởng của Chủ tịch nước CHXHCNVN, Bộ Y tế, UBND tỉnh Nam Định đối với các thầy cô giáo, cán bộ viên chức nhà trường đã có nhiều thành tích, đóng góp có hiệu quả vào sự nghiệp giáo dục và đào tạo, sự nghiệp chăm lo sức khoẻ nhân dân.

PGS. TS Lê Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường  thừa ủy quyền của Chủ tịch nước trao Huân chương Lao động Hạng Ba cho TS. Trương Tuấn Anh – Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Trần Văn Long – Trưởng Phòng ĐTSĐH, ThS. Nguyễn Mạnh Dũng – Phó trưởng khoa Y học Lâm sàng

 

Các tập thể, cá nhân nhận bằng khen của Bộ Y tế và UBND tỉnh Nam Định vì đã có thành tích xuất sắc

       Sau lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam  là lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2018 cho khối ĐH ĐDCQ khoá 10, CĐ ĐDCQ khoá 17, CĐ Hộ sinh khoá 5, ĐHLT D11, ĐHLT P10, ĐHLT D12P1.

       Trong thời gian qua, với nỗ lực không ngừng, trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đang có nhiều chuyển biến trong xây dựng chương trình, tổ chức - quản lý đào tạo, chuyển đổi hình thức đào tạo niên chế kết hợp học phần sang học chế độ tín chỉ cho tất cả các ngành đào tạo tại trường. Trường đã đổi mới phương pháp giảng dạy của giáo viên, phương pháp học của sinh viên theo hướng chủ động, tích cực, lấy người học làm trung tâm, định kỳ lấy ý kiến của người học, nhà tuyển dụng lao động về chương trình, tổ chức, quản lý đào tạo. Đồng thời huy động nhiều nguồn hỗ trợ học bổng cho sinh viên.

       Với nền tảng tri thức được giáo dục theo chương trình bậc đại học, Nhà trường hoàn toàn tin tưởng các sinh viên tốt nghiệp sẽ sớm thực hiện được hoài bão lập nghiệp và góp phần nâng cao uy tín của Nhà trường thông qua những thành công mà các sinh viên tốt nghiệp chắc chắn sẽ đạt được trên hành trình xây dựng sự nghiệp cho bản thân.

 

PGS. TS Lê Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cho các sinh viên tốt nghiệp

TS. Ngô Huy Hoàng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cho các sinh viên tốt nghiệp

TS. Trương Tuấn Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cho các sinh viên tốt nghiệp

Sinh viên nhận bằng tốt nghiệp

       Lễ kỉ niệm kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi, tràn ngập sắc hoa rực rỡ trong ngày Lễ tôn vinh các Nhà giáo Việt Nam, đem đến cho thầy và trò Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định niềm vui và ý nghĩa to lớn, tăng thêm sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học. Chúc các sinh viên, học viên tốt nghiệp chân cứng đá mềm, nỗ lực hết mình, bản lĩnh và thành công trên chặng đường mới.

Tin liên quan