Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 19/04/2024 10:57


Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam 20-10, thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Nữ công đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nữ công cho nữ cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường vào ngày 18 và 19/10/2018 tại Thái Nguyên.

 

 

Tham dự Hội nghị có PGS.TS. Lê Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TTƯT.TS. Ngô Huy Hoàng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TTƯT.TS. Trần Văn Long – Chủ tịch Công đoàn; ThS. Phạm Văn Tùng – Bí thư Đoàn Thanh niên; CN. Nguyễn Văn Huyên – Trưởng Ban Thanh tra ND; Trưởng các đơn vị, đoàn thể khác trong Trường cùng các nữ công đoàn viên của Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ThS. Nguyễn Thị Tuyết Dương - Trưởng Bạn Nữ công cho biết trình độ, năng lực và chất lượng đội ngũ cán bộ nữ công đoàn viên Trường Đại học Điều dưỡng Nam định ngày càng được nâng cao và phát triển.

 Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS. Lê Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của phụ nữ trong các hoạt động của Nhà trường và xã hội. Phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định ngày càng có tri thức, sức khỏe, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hoá, nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng, có đầy đủ các phẩm chất như Bác Hồ đã ghi nhận: “Cần cù, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”.

 

 

 

 

Trong nội dung buổi tập huấn, các nữ công đoàn viên được trải nghiệm thực tế, thăm quan Khu bảo tồn làng nhà sàn dân tộc sinh thái Thái Hải – Thái Nguyên và Khu Di tích lịch sử An toàn khu Định Hóa nơi làm việc của Hồ Chủ tịch và các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước từ năm 1947 đến năm 1954, là đại bản doanh Thủ đô của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp.

Tối ngày 18/10/2018, Ban Nữ công đã tổ chức buổi Gala giao lưu văn hoá, văn nghệ giữa các nữ công đoàn viên và các đại biểu, khách quý. Tại đây, các nữ công đoàn được tham gia các tiết mục văn nghệ, tham gia các trò chơi và cùng múa sạp, nét văn hoá đặc sắc của các dân tộc miền Tây Bắc với không khí vui tươi, hòa đồng.

       Hội nghị đã diễn ra thành công, để lại dấu ấn tốt đẹp cho mỗi cán bộ tham gia. Ngoài kiến thức bổ ích về công tác nữ công, các nữ cán bộ Nhà trường còn hiểu biết thêm về văn hoá dân tộc, lịch sử Việt Nam. Hội nghị cũng cho thấy sự quan tâm thiết thực của Đảng Ủy, Ban Giám hiệu trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tới các hoạt động của nữ cán bộ viên chức, người lao động trong Nhà trường.

Tin liên quan