Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ bảy, 20/04/2024 19:28


       Sáng ngày 06/8/2018, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức danh phó giáo sư năm 2018 cho các giảng viên thỉnh giảng của Nhà trường đã được Hội đồng chức danh giáo sư nhà nước công nhận tiêu chuẩn chức danh Phó giáo sư. Tới dự Lễ công bố quyết định có đại diện lãnh đạo các đơn vị có phó giáo sư được bổ nhiệm tại Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định và 10 Phó Giáo sư được bổ nhiệm đợt này. Về phía Nhà trường có PGS.TS Lê Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu; các đồng chí trưởng các đơn vị trực thuộc Trường và và đại diện các cơ quan truyền thông báo chí.

PGS.TS. Lê Thanh Tùng - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

          TS Đinh Quốc Thắng, Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ công bố và điều hành phần trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó giáo sư cho các nhà giáo

          Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu PGS.TS Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã trao quyết định bổ nhiệm cho 10 tân Phó giáo sư của Nhà trường – là các giảng viên thỉnh giảng của Nhà trường, được bổ nhiệm về các đơn vị gồm:

       1. PGS.TS Nguyễn Thị Lâm, viên chức Viện Dinh dưỡng, kiêm Phó trưởng khoa Y tế công cộng, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định: bổ nhiệm PGS Bộ môn Dinh dưỡng.

       2. PGS.TS Cao Thị Thu Hương, Trưởng khoa-Viện Dinh dưỡng, Kiêm Phó Trưởng bộ môn Dinh dưỡng, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định: bổ nhiệm PGS Bộ môn Dinh dưỡng.

       3. PGS.TS Vũ Thị Thu Hiền, Trưởng khoa-Viện Dinh dưỡng, Kiêm Trưởng Bộ môn Dinh dưỡng, Trường Đại họch Điều dưỡng Nam Định: bổ nhiệm PGS Bộ môn Dinh dưỡng.

       4. PGS.TS Tô Thanh Phương, Phó Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Trung ương I: bổ nhiệm PGS tại Bộ môn Điều dưỡng Tâm-Thần kinh.

       5. PGS.TS Phạm Văn Trọng, Giảng viên cao cấp Trường Đại học Y Dược Thái Bình: bổ nhiệm PGS tại Khoa Y tế công cộng.

       6. PGS.TS Ngô Thị Nhu, Giảng viên cao cấp Trường Đại học Y Dược Thái Bình: bổ nhiệm PGS tại Khoa Y tế công cộng.

       7. PGS.TS Vũ Phong Túc, Phụ trách Khoa Y tế công cộng - Trường Đại học Y Dược Thái Bình: bổ nhiệm PGS tại Khoa Y tế công cộng.

       8. PGS.TS Hoàng Cao Sạ, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo bồi dưỡng - Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình - Bộ Y tế: bổ nhiệm PGS tại Khoa Y tế công cộng.

       9. PGS Phan Thị Thu Hương, Phó Cục trưởng Cục Phòng, Chống HIV/AIDS – Bộ Y tế: bổ nhiệm PGS tại Khoa Y tế công cộng.

       10. PGS.TS Lê Văn Hợi, Phó Giám đốc Bệnh viện Phổi Trung ương: bổ nhiệm PGS tại Khoa Y tế công cộng.

       Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Lê Thanh Tùng thay mặt cho tập thể Đảng ủy - Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ viên chức, cũng như học viên, sinh viên của Nhà trường, đã nhiệt liệt gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các PGS và gửi lời tri ân sâu sắc tới các PGS trong thời gian vừa qua đã mang trí tuệ uyên bác để cống hiến cho sự nghiệp giảng dạy và nghiên cứu khoa học, góp phần hoàn thành sứ mệnh, mục tiêu chung của Nhà trường. Đồng thời PGS.TS Lê Thanh Tùng khẳng định: Đứng trước thách thức đẩy mạnh việc đổi mới căn bản, toàn diện công tác quản lý giáo dục, đào tạo; tăng cường cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm; coi trọng quản lý chất lượng - theo tinh thần của Nghị quyết số 06 (khóa XII) và Nghị quyết số 29 (Khóa XI) của BCH Trung ương Đảng. Điều này đòi hỏi phải đổi mới mạnh mẽ công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học. Trong đó, nhân tố đóng vai trò quan trọng trên con đường đổi mới, có tính quyết định đến chất lượng và danh tiếng của Nhà trường chính là các GS, PGS những người dẫn dắt các thế hệ học viên, sinh viên, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các cơ sở y tế trên toàn quốc. Tại buổi lễ, PGS.TS Lê Thanh Tùng đã giao nhiệm vụ cho các PGS tiếp tục tham gia vào công tác giảng dạy, biên soạn giáo trình, tài liệu phục vụ công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học công nghệ....Hiệu trưởng cũng mong muốn trong những năm sắp tới, Nhà trường sẽ được bổ sung thêm nhiều GS, PGS hơn nữa, có trình độ và khả năng hội nhập tốt hơn trong môi trường giáo dục trong nước, khu vực và quốc tế.

PGS.TS.Ngô Thị Nhu - Đại diện cho các Phó giáo sư được bổ nhiệm tại Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định phát biểu tại buổi lễ

          Đại diện cho các Phó giáo sư được bổ nhiệm tại Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, PGS.TS.Ngô Thị Nhu phát biểu:“…Lễ công bố quyết định bổ nhiệm của Trường ngày hôm nay là sự ghi nhận kết quả phấn đấu và đóng góp tích cực của mỗi chúng tôi cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và khoa học ngành y nói riêng, sự nghiệp bảo vệ chăm sóc sức khỏe nhân dân nói chung. Đây là mốc thực sự quan trọng trong sự nghiệp, là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục phấn đấu và cống hiến…Chúng tôi vô cùng vinh dự, tự hào, và nhận thức được trách nhiệm của mình, nguyện quyết tâm phấn đấu, noi gương các GS mà tên tuổi, sự nghiệp và nhân cách còn sáng mãi với ngành Y tế như: GS.Phạm Ngọc Thạch, Hồ Đắc Di, Đặng Văn Ngữ, Tôn Thất Tùng...xứng đáng với truyền thống của Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, đóng góp tích cực vào sự nghiệp truyền thống của việc chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân…”

Tin liên quan