Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ năm, 18/04/2024 07:53


Với mong muốn tiếp tục tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận thông tin về thị trường lao động tại Nhật Bản đặc biệt là nhóm ngành chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, góp phần định hướng và trang bị thêm một số kiến thức, kỹ năng về ngành nghề cho sinh viên, chiều ngày 15 tháng 5 năm 2018 tại Hội trường lớn, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã phối hợp với Tổ chức The Homes for the Aged Blind Japan tổ chức thành công Hội thảo Hướng nghiệp và Tư vấn việc làm Nhật Bản.

Tham dự Hội thảo, về phía khách mời - Tổ chức The Homes for the Aged Blind Japan có 07 nghiệp đoàn chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại Nhật Bản: Nghiệp đoàn Dani Hikarinosono, Nghiệp đoàn Sejin House Hyakunen No Sato, Nghiệp đoàn Koumyem, Nghiệp đoàn Dainijiboen, Nghiệp đoàn Minami Fukujuen, Nghiệp đoàn Murouen, Pháp nhân phúc lợi xã hội Fukujuen. Về phía trường Đại học Điều dưỡng Nam Định có TS.Trương Tuấn Anh – Phó Hiệu trưởngPhó trưởng Ban hướng nghiệp, khởi nghiệp và tư vấn việc làm cho sinh viên ; ThS. Nguyễn Hùng Minh – Trưởng phòng Công tác Học sinh – Sinh viên, ThS. Hà Thanh Huyền – Trưởng phòng Thanh Tra, TS. Mai Thị Thanh Thu – Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế;  ĐDCKI. Đỗ Thị Hạnh - Phó trưởng phòng Công tác Học sinh – Sinh viên; TS. Lâm Văn Đồng – Phó trưởng phòng Công tác Học sinh – Sinh viên; ThS. Phạm Văn Sơn  - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên cùng đông đảo các bạn sinh viên Nhà trường.

TS. Trương Tuấn Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc

07 nghiệp đoàn chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại Nhật Bản

Phó Hiệu trưởng Trương Tuấn Anh chào đón sự hiện diện của các nghiệp đoàn Nhật Bản và cảm ơn Tổ chức The Homes for the Aged Blind Japan cùng các nghiệp đoàn trong việc chia sẻ thông tin, định hướng và tư vấn việc làm tại Nhật Bản cho sinh viên và mong muốn tiếp tục nhận được sự phối hợp, giúp đỡ từ phía các nghiệp đoàn Nhật Bản. 

Tại Hội thảo các nghiệp đoàn Nhật Bản giới thiệu, chia sẻ thông tin về những yêu cầu và chính sách ưu đãi của đơn vị mình đối với các ứng viên và giải đáp thắc mắc của sinh viên Nhà trường. 

Hội thảo đã mang đến một góc nhìn tươi mới và đầy lạc quan đối với ngành nghề Điều dưỡng mà sinh viên Nhà trường đang theo học. Tin tưởng rằng với những kiến thức, kỹ năng mà Nhà trường đã trang bị cùng sự nỗ lực không ngừng của bản thân, các bạn sinh viên Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định sẽ luôn hăng hái, tự tin và chủ động đón nhận những cơ hội việc làm phù hợp với chuyên ngành đào tạo sau khi tốt nghiệp.

Một số hình ảnh tại Hội thảo:

Các nghiệp đoàn Nhật Bản giới thiệu, chia sẻ thông tin về những yêu cầu và chính sách ưu đãi của đơn vị mình đối với các ứng viên

Sinh viên Nhà trường đặt câu hỏi với các nghiệp đoàn Nhật Bản

Tin liên quan