Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ bảy, 20/04/2024 11:51


Trong những ngày cuối của năm học 2017-2018, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đang gấp rút triển khai các hoạt động tổng kết năm học 2017-2018 và chuẩn bị kế hoạch giảng dạy - học tập cho năm học 2018-2019.

Để năm học mới được triển khai thành công tốt đẹp, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, Nhà trường đã tổ chức Hội nghị chương trình năm học 2018 – 2019 tại Sầm Sơn, Thanh Hoá từ ngày 14-16 tháng 6 năm 2018.

PGS. TS. Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị

Tham dự Hội nghị có PGS. TS. Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TTƯT.TS. Ngô Huy Hoàng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TTƯT.TS. Vũ Văn Thành - Thường vụ Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; TTƯT.TS. Trương Tuấn Anh - Phó Hiệu trưởng; các đồng chí trong BCH Công đoàn; thường vụ Đoàn Thanh niên; các đồng chí là Trưởng, Phó các Khoa, Phòng, Trung tâm, Bộ môn, hành chính văn phòng các Khoa, Trung tâm; các đồng chí đang công tác tại Viện Dinh dưỡng Quốc gia và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định, hiện đang tham gia kiêm nhiệm công tác quản lý và giảng dạy tại một số Bộ môn của Trường.

TS. Trần Văn Long - TP ĐTSĐH trình bày tham luận về công tác đào tạo Sau đại học

Sau bài phát biểu khai mạc Hội nghị của PGS.TS Lê Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, Hội nghị đã được nghe các báo cáo tham luận về các chủ đề: Kế hoạch giảng dạy – học tập Đại học, Sau Đại học năm học 2018 -  2019 và một số giải pháp thực hiện của Phòng Đào tạo Đai học và Sau đại học; Công tác kiểm định chương trình đạo tạo ngành Điều dưỡng bậc đại học và kế hoạch hoạt động công tác đánh giá ngoài năm 2019 của Trung tâm khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục; Công tác nhân lực của bệnh viện thực hành và các tác động đến kế hoạch giảng dạy - học tập năm học 2018-2019 của Phòng Tổ chức cán bộ; ngoài ra còn các báo cáo tham luận của phòng Quản lý nghiên cứu khoa học, phòng Tài chính kế toán, các khoa bộ môn liên quan đến chế độ chính sách đối với các hoạt động đào tạo và việc triển khai kế hoạch giảng dạy học tập năm học 2018-2019

ThS. Trần Việt Tiến - TP ĐTĐH trình bày tham luận về công tác đào tạo Đại học

Tiếp theo phần báo cáo tham luận, PGS. TS. Lê Thanh Tùng - Hiệu trưởng Nhà trường điều hành phần thảo luận của Hội nghị. Trong không khí thảo luận sôi nổi, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị đã đóng góp các ý kiến, đề xuất các giải pháp để kế hoạch giảng dạy - học tập của năm học mới được triển khai đạt kết quả tốt nhất. 

Sau khi nghe các tham luận và ý kiến đóng góp của phần thảo luận, PGS.TS Lê Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã đưa ra kết luận mang tính tổng kết và chỉ đạo các đơn vị trong toàn trường chủ động xây dựng kế hoạch cụ thể cho từng nhiệm vụ được phân công, đồng thời yêu cầu các đơn vị cùng phối hợp triển khai kế hoạch giảng dạy - học tập năm học 2018-2019 để đạt được kết quả cao nhất.

 Hội nghị kết thúc với sự đồng thuận cao của toàn thể đại biểu tham dự./. 

 

 

Tin liên quan