Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 29/03/2024 13:37


       Ngày 04/05/2018, Chương trình giới thiệu Học giả Fulbright 2019 đã được tổ chức tại Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định. Tham dự Chương trình về phía trường Đại học Điều dưỡng Nam Định có TS. Ngô Huy Hoàng - Phó Hiệu trưởng; TS. Mai Thị Thanh Thu - Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế; TS. Nguyễn Thị Minh Chính - Phó trưởng phòng Đào tạo Sau Đại học và 40 giảng viên, học viên nhà trường. Về phía Chương trình học giả Fulbright Việt Nam có bà Đỗ Thu Hương - Trợ lý chương trình Fulbright (VSP) tại Việt Nam và Học giả Lori Ann Spies - Phụ trách nghiên cứu. 

TS. Ngô Huy Hoàng - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi buổi giới thiệu chương trình Học giả Fulbright

Quang cảnh buổi giới thiệu chương trình Học giả Fulbright

       Tại buổi giới thiệu, bà Đỗ Thu Hương cho biết Chương trình Học giả Fulbright là một trong những học bổng danh giá nhất tại Việt Nam và trên thế giới. Chương trình đã tài trợ liên tục cho ứng viên của Việt Nam trong hơn 20 năm, mỗi năm Chương trình sẽ lựa chọn và tài trợ cho 6 đến 8 ứng viên xuất sắc trong cả nước. Bà Đỗ Thu Hương cũng đã hướng dẫn cho các cán bộ và giảng viên nhà trường cách thức chuẩn bị hồ sơ, đặc biệt là việc chuẩn bị đề cương nghiên cứu cũng như phương thức nộp đơn ứng tuyển Chương trình. Mọi thông tin và câu hỏi thắc mắc liên quan đến quá trình nộp hồ sơ của các ứng viên đều được bà cung cấp và trả lời chi tiết, rõ ràng. 

       Hy vọng rằng buổi giới thiệu sẽ tạo động lực cho cán bộ, giảng viên nhà trường trong việc chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển Chương trình Học giả Fulbright 2019 để tìm kiếm cơ hội học tập nghiên cứu và tu nghiệp tại Hoa Kỳ, một quốc gia có chất lượng giáo dục và đào tạo hàng đầu thế giới.

Tin liên quan